22/04/2013 17:24 GMT+7

Lời khai ban đầu của nghi can tưới xăng thiêu sống người yêu

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Ngay sau khi đầu thú, Nguyễn Phước Thành, nghi can tưới xăng thiêu sống người yêu trước phòng trà đã được đưa lên trại tạm giam Hòa Sơn (Đà Nẵng).

Nghi can thiêu sống cô gái trước phòng trà ra đầu thúCô gái bị đốt bằng xăng đã tử vongMột cô gái bị thiêu sống bằng xăng trước phòng trà

HI1I1H0o.jpgPhóng to
Phòng trà Dòng Thời Gian Sài Gòn, nơi cô gái bị đốt - Ảnh: Trường Trung

Ngày 22-4, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đối tượng nghi can vụ tưới xăng đốt người là Nguyễn Phước Thành (39 tuổi, trú phường Nam Dương, quận Hải Châu) làm nghề thợ sơn tại một gara ô tô ở Đà Nẵng sau khi ra đầu thú đã lập tức được đưa lên trại tạm giam Hòa Sơn (Đà Nẵng).

Theo thượng tá Trần Văn Tám - Đội trưởng đội điều tra tổng hợp (công an quận Hải Châu, Đà Nẵng), nghi can khai nhận mua 1 lít xăng ở đường Nguyễn Văn Linh, sau đó đến phòng trà gọi nạn nhân là chị P.Th.H.Y (24 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) để nói chuyện. Sau đó tưới xăng lên người và đốt.

Cũng theo cơ quan công an, khi thực hiện hành vi đốt người chỉ có một mình Thành đi xe máy BKS 43C1 148.87 đến hiện trường chứ không phải 2 người như một số thông tin đã đưa.

Do hành vi của Thành quá nguy hiểm nên đã được cơ quan công an di lý lên trại tạm giam. Đồng thời tạm giữ hình sự 3 ngày với đối tượng này. Thượng tá Tám khẳng định sẽ sớm có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Thành cũng đã nhận với cơ quan công an là sau khi gây ra vụ việc đã bỏ trốn ra Nghệ An. Sau đó, được công an phường Nam Dương, công an quận Hải Châu và gia đình vận động nên đã trở về đầu thú.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên