Tag: Liên hoan phim việt Nam 2023

Nữ quay phim đầu tiên đoạt giải xuất sắc của lịch sử điện ảnh Việt: Cực khổ, vất vả và đáng quý

Giải Quay phim xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam gọi tên Nguyễn Phan Linh Đan. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử liên hoan này, ban tổ chức trao giải cho một tay máy nữ.

Bùi Lan Hương nhận giải vì vai Khánh Ly trong Em và Trịnh bừng sáng màn ảnh

Ca sĩ Bùi Lan Hương vui mừng khi 'cuộc dạo chơi điện ảnh' của cô lại đoạt giải, còn giám khảo nhận xét vai diễn bừng sáng màn ảnh mỗi khi xuất hiện.

Tro tàn rực rỡ thắng 5 giải, Đất rừng phương Nam và Nhà bà Nữ trắng tay ở Liên hoan phim Việt Nam

Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim Việt Nam khép lại với chiến thắng không bất ngờ của Tro tàn rực rỡ, Em và Trịnh, Những đứa trẻ trong sương... TP.HCM sẽ là nơi tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 24.

Walt Disney muốn có đại diện ở Việt Nam nhưng ‘ngại’ bản quyền

Một số studio lớn ở Hollywood như Walt Disney rất muốn có đại diện ở Việt Nam để có thể sản xuất phim, nhưng rụt rè trước tình trạng vi phạm bản quyền tràn lan.

Liên hoan phim Việt Nam 2023, liên hoan đặc biệt nhất

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông đánh giá "các thế hệ làm điện ảnh Việt Nam lần này ra quân rất rầm rộ".

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ liên hoan phim, nhóm làm Đất rừng phương Nam vắng Trấn Thành

Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đánh cồng chiêng khai mạc Liên hoan phim Việt Nam 2023. Trấn Thành vắng mặt, đoàn phim Đất rừng phương Nam chỉ có nhà sản xuất phim Trinh Hoan, diễn viên Hồng Ánh và Công Ninh dự thảm đỏ.

Phim tranh Bông sen vàng: Nhà bà Nữ hay Đất rừng phương Nam có cửa?

Có 16 phim dự thi Liên hoan phim Việt Nam 2023 nhưng có thể chỉ số ít tranh Bông sen vàng. Sẽ là Đất rừng phương Nam, Em và Trịnh, Tro tàn rực rỡ, Nhà bà Nữ hay Người vợ cuối cùng?

Đất rừng phương Nam làm nóng họp báo Liên hoan phim Việt Nam 2023

Tại họp báo Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23, những ồn ào liên quan đến phim Đất rừng phương Nam được "xới" lại. Liệu những ý kiến trái chiều thời gian qua có ảnh hưởng tới việc tranh giải của phim?