Xe
17/09/2013 13:22 GMT+7

Lexus và Infiniti tham gia Triển lãm ôtô Việt Nam 2013

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Ngày 17-9 tại TP.HCM, Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô VN (VAMA) họp báo giới thiệu sự kiện Triển lãm ôtô VN lần thứ 9 với chủ đề "Cùng đi tới thành công", diễn ra từ ngày 23 đến 27-10 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn (SECC).

Gd4gwZr2.jpgPhóng to
Lexus RS 350 đời 2013 sẽ được giới thiệu tại VN. Ảnh: Motortrend

Ông Jesus Meleto Arias, chủ tịch VAMA, cho biết đây là lần triển lãm có số lượng hãng xe tham gia nhiều nhất từ trước đến nay: 15 hãng ôtô tham gia bao gồm các thành viên VAMA và các thương hiệu xe nhập khẩu chính thức, trong đó có hai thương hiệu mới tham gia lần đầu: Lexus và Infiniti.

Ông Arias cho biết trong triển lãm lần này các doanh nghiệp ôtô sẽ tập trung trưng bày những dòng xe mới nhất, trong đó có những dòng xe thể thao và dòng xe dành cho phụ nữ.

Theo ông Trần Tấn Trung - đại diện ban tổ chức, các hãng sẽ cho đăng ký lái thử bên ngoài phạm vi nhà triển lãm.

Ông Arias cho biết dự kiến lượng xe bán ra trong năm 2013 sẽ tăng thêm 9.000 xe so với dự báo 100.000 xe của VAMA vào đầu năm. Ông Arias lý giải trong năm nay việc giảm phí trước bạ tại Hà Nội và ổn định của mức phí trước bạ tại TP.HCM trong thời gian qua đã thúc đẩy lượng xe bán ra, vì vậy lượng xe bán ra của các đơn vị thành viên trong quý 4-2013 sẽ tăng.

VAMA cũng tổ chức hội thảo chủ đề "Cụ thể hóa các giải pháp phục hồi ngành công nghiệp ôtô VN" với sự tham gia của các quan chức bộ, ngành chức năng, các nhà nhập khẩu và sản xuất ôtô.

Lexus mang xe gì đến VN?

Lần đầu tiên tham gia triển lãm VAMA, Lexus thuê một gian hàng với diện tích tương đương với diện tích của Toyota VN và là gian hàng lớn nhất tại hội chợ. Theo tìm hiểu của chúng tôi, lô xe đầu tiên của Lexus chuẩn bị cho lần ra mắt chính thức tại triển lãm Vietnam Motor Show 2013 đã về nước với hai chiếc xe hiệu Lexus là RS 350 và LX 570. Dự kiến đến đầu năm 2014 thương hiệu Lexus sẽ chính thức bán xe với 2 đại lý đầu tiên, một đặt tại miền Bắc và một ở miền Nam.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên