10/03/2014 13:36 GMT+7

Lên Facebook chạy bộ cùng Phạm Anh Khoa

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngoài niềm đam mê âm nhạc, Phạm Anh Khoa còn là một tay chạy bộ rất cừ. Để lan tỏa tình yêu chạy bộ đến với nhiều người hơn, chàng rocker đã thực hiện dự án “12 ngày chạy bộ”.

XR14GVpr.jpgPhóng to
Phạm Anh Khoa (bìa trái) cùng nhóm chạy bộ của mình - Ảnh: Edelman
d9UsVZiW.jpgPhóng to
Nhóm còn có những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt: ca sĩ Quốc Thiên, diễn viên Diễm My 9x, Hứa Vĩ Văn, Tú Vi (từ phải sang) - Ảnh: Edelman

Phạm Anh Khoa chia sẻ: "Đây là dự án giúp những bạn yêu thích chạy bộ nhưng chưa biết cách chạy, những bạn đã từng chạy bộ nhưng đã bỏ cuộc và những bạn đang tìm cho mình một môn thể thao thực sự để rèn luyện sức khỏe hoặc giảm cân".

Để tham gia, bạn phải thực hiện đủ 12 ngày chạy bộ, theo đúng lịch trình mà Phạm Anh Khoa đưa ra. Phạm Anh Khoa cho biết : “Mọi người thường quan niệm chạy bộ là một môn thể thao rất chán, chạy chỉ có một mình và ít có tính đối kháng như những môn khác. Nhưng đó là do các bạn chưa duy trì được việc chạy bộ lâu dài để tận hưởng niềm vui mà nó đem lại”.

Vì vậy, dự án “12 ngày chạy bộ” ra đời với mục tiêu xây dựng một cộng đồng chạy bộ và đem lại niềm vui cho những người tham gia môn thể thao này. Phạm Anh Khoa tin rằng mọi người sẽ nghiện môn chạy bộ, nếu thực hiện đủ 12 ngày chạy mà chàng ca sĩ đưa ra.

Theo Phạm Anh Khoa, đây là một lịch chạy không quá dễ cũng không quá khó, người chạy cần phải kỷ luật và tham gia nghiêm túc thì mới có thể vượt qua thử thách này. Anh Khoa cũng khuyến khích người tham gia chia sẻ hình ảnh mình chạy bộ lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

Những ai vượt qua được lịch trình 12 ngày chạy bộ này sẽ được Phạm Anh Khoa mời vào PAK Run Group (Nhóm chạy bộ PAK). Nhóm chạy bộ PAK trước mắt sẽ có buổi offline để cùng nhau chạy 5 km ăn mừng đã vượt qua "mốc" 12 ngày chạy bộ được đưa ra.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên