26/06/2013 14:23 GMT+7

Lee Min Ho biểu diễn tại Việt Nam

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TTO - Thông tin chính thức từ công ty quản lý Starhaus Entertainment ngày 26-6 cho hay Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng trong tour diễn châu Á của ngôi sao Hàn Quốc Lee Min Ho.

dLoLq53a.jpgPhóng to
Lee Min Ho trình diễn tại Việt Nam ngày 3-8. ảnh: fanpop.

Lee Min Ho (26 tuổi) sẽ đến Việt Nam không phải với hình ảnh chàng diễn viên đẹp trai khiến các fan hâm mộ qua vai diễn trong phim Boys Over Flowers mà là với tư cách một ca sĩ.

Chuyến lưu diễn của Lee Min Ho đã bắt đầu ở Hàn Quốc vào ngày 25-5 rồi đến Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Philippines... và tới Việt Nam vào ngày 3-8.

Buổi trình diễn mang tên: Lee Min Ho - concert inVietNam - My Everything Global tour 2013 diễn ra vào 19 giờ ngày 3-8 tại SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là đạo diễn của chương trình này.

Chuyến lưu diễn được tổ chức sau khi Lee Min Ho phát hành album riêng My Everything vào tháng 5-2013. Album được chuẩn bị trong hai năm, giới thiệu đến khán giả toàn châu Á một hình ảnh Lee Min Ho đa năng ở vai trò ca sĩ.

Được biết giá vé đêm diễn Lee Min Ho tại Hà Nội có các hạng mức từ 2 đến 4,2 triệu đồng tùy vị trí khu vực khán đài khác nhau. Giá vé này được xem là khá cao đối với đối tượng học sinh, sinh viên vốn hâm mộ Lee Min Ho

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên