08/02/2017 15:54 GMT+7

Lee Chong Wei dọa tuyệt giao với BAM sau chấn thương vô duyên

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tay vợt cầu lông số 1 thế giới người Malaysia Lee Chong Wei đã tỏa ra giận dữ và dọa sẽ cắt đứt quan hệ với Hiệp hội cầu lông Malaysia (BAM) sau khi anh dính chấn thương khá vô duyên.

Mối quan hệ giữa Lee Chong Wei và BAM lại căng thẳng. Ảnh: AFP

Hôm 4-2 vừa qua, đội tuyển cầu lông Malaysia đã chuyển đến Trung tâm đào tạo trẻ mới được xây dựng để tập luyện. Tại đây, Lee Chong Wei (34 tuổi) bị trượt ngã dẫn đến chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến anh không thể tham dự Giải cầu lông toàn Anh 2017.

Sau khi có kết quả xét nghiệm, Lee Chong Wei tỏa ra giận dữ và tuyên bố sẽ “tuyệt giao” với BAM vì sự thiếu chuyên nghiệp của cơ quan này. Cụ thể, trước khi dính chấn thương, Lee Chong Wei đã từng phàn nàn với giám đốc kỹ thuật (BAM) Morten Frost lẫn chủ tịch (BAM) Lawrence Chew rằng, sân mới ở Trung tâm đào tạo trẻ rất trơn và có thể khiến các tay vợt gặp chấn thương.

Tuy vậy, BAM đã không có bất kỳ một động thái nào để sửa lại mặt sân phục vụ tập luyện cho các tay vợt và không may nó lại gây ra chấn thương cho chính Lee.

Hãng tin AFP dẫn lại phát biểu đầy bức xúc của Lee: “Tôi đã mất kiên nhẫn với Morten. Chấn thương này là điều tồi tệ cuối cùng có thể xảy ra với tôi”. Lee còn không hài lòng về cách hành xử của BAM khi cơ quan này biết tin anh gặp chấn thương.

“Điều gây tổn thương cho tôi không phải là ý kiến của mình bị phớt lờ mà là cách Morten xử lý khi hay tin tôi dính chấn thương. Thay vì hỏi về tình trạng của tôi, ông ấy hỏi HLV của tôi về thời điểm tôi giải nghệ? Có phải ông ấy muốn tôi sớm giải nghệ? Tôi thực sự bị tổn thương. Nếu không thấy được những thiện chí từ BAM, tôi sẽ cắt đứt quan hệ với họ” - Lee nói thêm.

Chấn thương của Lee được xem là giọt nước làm tràn ly khiến mối quan hệ vốn “cơm không lành, canh không ngọt” giữa anh với BAM thêm căng thẳng. Theo Lee, anh sẽ chính thức giải nghệ sau khi mùa giải cầu lông 2017 chính thức khép lại.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lee Chong Wei BAM