Xe
26/07/2014 15:47 GMT+7

Lễ hội của những chiếc xe "khủng"

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Ngày 26-7, lễ hội “Việt Nam motorbike festival 2014” đã bắt đầu diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Đây là lễ hội môtô lớn nhất tại Việt Nam trong năm nay.

28NEnVyM.jpgPhóng to
Người yêu xe chiêm ngưỡng những chiếc xe “khủng” tại lễ hội - Ảnh : Đại Việt
wpAfsQyj.jpg
Một chiếc xe dung tích 1.300cc - Ảnh : Đại Việt
zKoNZ0JF.jpg
Dòng xe Kawasaki Z1000 đời 2014, một mẫu xe yêu thích của giới trẻ TP.HCM - Ảnh : Đại Việt
M5kF5hWy.jpg
Người yêu xe thích thú ngắm những chiếc xế nổ phân khối lớn - Ảnh : Đại Việt

Những chiếc môtô “khủng” của các hãng danh tiếng hàng đầu thế giới như Ducati, Kawasaki, Yamaha…đã được quy tụ về đây. Người đam mê môtô phân khối lớn thỏa thích chiêm ngưỡng những chiếc xe mình yêu thích. Họ đã có những trải nghiệm thú vị trong lễ hội môtô này.

Anh Lê Thành Nghĩa (ngụ Q.Tân Bình) cho biết từ nhỏ đã đam mê xe môtô phân khối lớn nên khi nào có chương trình về môtô là anh đến tham quan, học hỏi. Hiện nay điều kiện kinh tế chưa cho phép nhưng tương lai anh sẽ cố gắng mua một chiếc môtô để thỏa mãn niềm đam mê. Anh cảm thấy rất phấn khích khi đến tham gia lễ hội môtô này.

Ngoài hoạt động trưng bày xe, lễ hội còn nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị khác như mua bán, trao đổi xe môtô đã qua sử dụng; lái thử các dòng xe “hot” loại bình dân hiện nay như Suzuki Raider, KTM Duke 125 hay xem các tay lái chuyên nghiệp biểu diễn Drift xe….

Lễ hội diễn ra trong hai ngày 26 và 27-7.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên