06/06/2013 03:53 GMT+7

Làm sao mua hồ sơ cho con học mầm non?

LƯU TRANG
LƯU TRANG

TT - Đây là thắc mắc của nhiều phụ huynh ở P.3, Q.Gò Vấp (TP.HCM). Sáng 4-6, nhiều phụ huynh ở khu vực này đã kéo đến Phòng Giáo dục - đào tạo Q.Gò Vấp để khiếu nại việc không thể xin cho con vào Trường mẫu giáo Hoa Hồng (P.3).

Ông D., một phụ huynh có con hơn 2 tuổi, phản ảnh: “Đã nhiều năm nay người dân khu vực P.3 không mua được hồ sơ xin học Trường mầm non Hoa Hồng, nhiều bé nhà ở ngay sát trường cũng không được học trường này. Lúc thì người ta hẹn bữa khác bán hồ sơ, lúc thì nói hồ sơ đã bán hết nên năm nay chúng tôi ngày nào cũng túc trực ở trường để chờ mua hồ sơ nhưng cũng không có”.

Ông Đặng Thanh Tuấn, trưởng Phòng Giáo dục - đào tạo Q.Gò Vấp, cho biết: “Nhiều năm qua Trường mầm non Hoa Hồng không đáp ứng đủ chỗ học cho con em trong phường nên phụ huynh thường nôn nóng xếp hàng, đòi mua hồ sơ sớm. Tuy nhiên, đến thời điểm này Q.Gò Vấp chưa công bố kế hoạch tuyển sinh nên nhà trường chưa có thông tin để thông báo đến phụ huynh”. Theo ông Tuấn, dự kiến hôm nay (6-6) mới có kế hoạch tuyển sinh của từng trường.

LƯU TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên