07/05/2007 15:53 GMT+7

Lâm Đồng: Tai nạn xe, 4 người thiệt mạng, 24 người trọng thương

N.H.T- BÙI TRƯỞNG
N.H.T- BÙI TRƯỞNG

TTO - Một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra vào hồi 1g ngày 7-5 trên Quốc lộ 20 đoạn qua địa phận xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, Lâm Đồng. Không có nhân chứng nào tại hiện trường.

ei6h6rB8.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Bùi Trưởng
TTO - Một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra vào hồi 1g ngày 7-5 trên Quốc lộ 20 đoạn qua địa phận xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, Lâm Đồng. Không có nhân chứng nào tại hiện trường.

Đặc phái viên của Tuổi Trẻ ở Di Linh có mặt vào sáng sớm cùng ngày. Hai chiếc xe gặp nạn di chuyển ngược chiều, đã đâm vào nhau theo hướng chính diện và cả hai xe đều bị dập nát tàn tệ, bánh văng ra ngoài (ảnh)...

Cơ quan Công an sở tại xác nhận với Tuổi Trẻ có 4 người đã thiệt mạng tại chỗ, cùng 24 hành khách khác bị trọng thương đã được cấp cứu tại bệnh viện huyện Di Linh, sau đó đều được chuyển về các bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng II ở thị xã Bảo Lộc, bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng I ở TP. Đà Lạt và các bệnh viện ở TP.HCM ngay trong đêm. Đã xác định được danh tánh của 3 trong số 4 nạn nhân tử nạn gồm hai tài xế của hai xe là Ngô Văn Long, 43 tuổi, ngụ ở phường 3, TP Đà Lạt, Nguyễn Văn Mười, 36 tuổi, ngụ ở thị xã Bảo Lộc, và hành khách Huỳnh Thị Đồng, 54 tuổi, ngụ ở TP.Đà Lạt.

Thông tin ban đầu tại hiện trường cũng đã xác định được hai chiếc xe trên gồm một chiếc là xe chất lượng cao của nhà xe có đội xe hùng hậu nhất thành phố du lịch Đà Lạt: Thành Bưởi, mang biển số 53 N 7529, do tài xế Ngô Văn Long cầm lái, chạy từ Đà Lạt xuống TP.HCM. Chiếc kia, cũng là xe chất lượng cao - chạy lộ trình Nam - Bắc (với phần lớn hành khách là người Hải Dương, Nam Định, Hà Nam, Hà Nội, Thái Bình vào lập nghiệp ở thị xã Bảo Lộc) mang biển số 49 H 7969, do tài xế Nguyễn Văn Mười điều khiển chạy từ hướng Bảo Lộc theo trục quốc lộ 20 ngược lên ngã ba Finom để ngoặt sang quốc lộ 27 đi về Phan Rang gặp quốc lộ 1A.

Cơ quan điều tra ở Lâm Đồng đang tiến hành làm rõ vụ tai nạn.

N.H.T- BÙI TRƯỞNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên