07/11/2011 10:32 GMT+7

Lady Gaga đại thắng giải MTV châu Âu

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Reuters)

TTO - “Cô nàng quái chiêu” Lady Gaga một lần nữa trở thành tâm điểm đêm trao giải MTV Europe Music Awards 2011 (giải thưởng âm nhạc MTV châu Âu) với bốn giải thưởng, vượt qua kỷ lục 3 giải của chính cô năm ngoái.

7JH6dFbi.jpgPhóng to
Phần biểu diễn của Lady Gaga tại lễ trao giải

Với sáu đề cử ban đầu, Lady Gaga đã xuất sắc giành bốn giải thưởng là nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, bài hát và video hay nhất dành cho ca khúc Born this way (Sinh ra như thế) và giải nghệ sĩ có lượng người hâm mộ lớn nhất.

“Ngay từ khi viết bài hát này tôi đã biết rằng nó rất đặc biệt. Tôi chỉ không đoán được tình cảm các bạn dành cho tôi lại đặc biết thế này” - Lady Gaga bật khóc khi phát biểu tại lễ trao giải được tổ chức tại sân vận động Odyssey, thành phố Belfast, Bắc Ireland đêm 6-11 (giờ địa phương).

r3ATzGIm.jpgPhóng to
Justin Bieber nhận hai giải nam nghệ sĩ xuất sắc nhất và ca sĩ nhạc pop hay nhất

Cùng với đàn chị Lady Gaga, nam ca sĩ trẻ Justin Bieber gặt hái được khá nhiều thành công tại giải thưởng năm nay khi đoạt hai danh hiệu ca sĩ biểu diễn nhạc pop hay nhất và nam nghệ sĩ xuất sắc nhất.

Bieber hiện là tâm điểm của sự chú ý khi bị tố có con rơi với một người hâm mộ nữ. Ngay khi lên nhận giải, hoàng tử nhạc pop đã phân trần: “Tôi biết có rất nhiều chuyện tào lao về bản thân tôi thời gian này nhưng tôi đã vượt qua được".

Một số giải thưởng khác là giải biểu tượng toàn cầu cho ban nhạc rock Queen, nữ ca sĩ Katy Perry được bình chọn nghệ sĩ có chương trình biểu diễn hay nhất. Eniem năm thứ hai liên tiếp thắng giải nghệ sĩ hip hop xuất sắc nhất trong khi Linkin Park nhận giải ban nhạc rock hay nhất.

MTV Europe Music Awards là “chi nhánh châu Âu” của giải thưởng MTV nói chung và đông đảo khán giả bình chọn giải (150 triệu người) cũng là người châu Âu. Nhưng thực tế đây vẫn được xem sân chơi của các nghệ sĩ Bắc Mỹ khi phần lớn các danh hiệu đều thuộc về người Mỹ.

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên