30/08/2013 15:42 GMT+7

Kỷ luật cảnh cáo bác sĩ bạo hành vợ

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Ngày 30-8, bác sĩ Nguyễn Minh Vũ - trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, Đảng ủy, Hội đồng kỷ luật bệnh viện đã họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với bác sĩ Phạm Kha Ly (khoa Tiêu hóa - huyết học).

Một bác sĩ bị tố hành hung vợ dã man

Theo quyết định, bác sĩ này bị kỷ luật hình thức cảnh cáo về mặt chính quyền vì “vi phạm luật hôn nhân gia đình, có hành vi bạo hành đối với vợ là chị T.C.L”.

Bác sĩ Kha Ly còn bị cắt thi đua 3 tháng, không được cử đi học (chuyên khoa cấp 1) trong thời gian bị kỷ luật (một năm).

Về mặt đảng, Đảng ủy bệnh viện đã có đề xuất hình thức xử lý nhưng không tiết lộ mức đề xuất (bác sĩ Kha Ly đang là đảng viên dự bị), vì chờ Đảng ủy khối cơ quan Dân chánh Đảng TP. Cần Thơ quyết định.

Trước đó, khoảng giữa tháng 8-2013, chị T.C.L (nhân viên chi cục Thú y TP. Cần Thơ) đã gửi đơn đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, các cơ quan chức năng và báo chí kêu cứu vì bị chồng mình là bác sĩ Kha Ly bạo hành, xén tóc, nhục mạ…trong lúc mang thai, dẫn đến sẩy thai sau đó, vì nghi ngờ chị ngoại tình.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên