27/10/2006 11:02 GMT+7

Kurt Cobain dẫn đầu những ngôi sao đã khuất có thu nhập cao nhất

THỂ HÀ (Theo The Standard)
THỂ HÀ (Theo The Standard)

TTO - Ông hoàng Rock&Roll Elvis Presley tuy đã qua đời gần 30 năm nhưng vẫn đứng thứ hai trong danh sách những siêu sao đã khuất có thu nhập cao nhất trong năm qua, với số tiền 42 triệu USD. Người chiếm giữ vị trí cao nhất không ai xa lạ đó chính là rocker nổi tiếng Kurt Cobain của ban nhạc huyền thoại Nirvana, với số tiền có được là 50 triệu USD.

6Omxfy6J.jpgPhóng to
Kurt Cobain

Theo trang web Forbes.com, ngôi vị quán quân trong vòng 4 năm liên tiếp vừa qua đều thuộc về Elvis Presley.

Trang này cũng chứng minh rằng ngôi sao đã qua đời không có nghĩa là không thể kiếm tiền được nữa, bằng cách đưa thông tin về 13 người quá cố nổi tiếng với tổng thu nhập một năm vừa rồi là 247 triệu USD.

Trong đó phải kể đến nữa là Charles Schulz - người sáng tác ra loạt phim hoạt hình Peanuts (vốn được in rộng rãi trên nhiều tờ báo khắp thế giới) - đã đứng thứ ba trong danh sách với số tiền 35 triệu USD. Kế đến là John Lenon với 24 triệu USD và Albert Einstein với 20 triệu USD.

Một người nổi tiếng khác là Theodor Geisel - cha đẻ của loạt phim hoạt hình Dr Seuss đã đứng hạng 7 trong danh sách, sau Andy Warhol và trước Ray Charles và Marilyn Monroe.

THỂ HÀ (Theo The Standard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên