15/07/2016 21:23 GMT+7

Khủng long bạo chúa xuất hiện tại TP.HCM

Q.N.
Q.N.

TTO - Những chú khủng long 3D khổng lồ sẽ xuất hiện tại khu vui chơi giải trí Vietopia (Q.7, TP.HCM) trong hai ngày 16 và 17-7 cùng nhiều hoạt động kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của các bé.

Mô hình 3D khủng long bạo chúa Tyrannosaurus - Ảnh: MarryBaby

Thế giới khủng long - chủng loài từng thống trị thế giới hàng nghìn năm trước, luôn có sức hấp dẫn lớn với các bé, kích thích trí tưởng tượng và tư duy của bé. Nghiên cứu về thế giới khủng long là một trong những cách hay để các bé học về cuộc cách mạng lịch sử hình thành hành tinh này, học cách yêu quý và gìn giữ thiên nhiên.

Loài động vật đã tuyệt chủng hơn 65 triệu năm về trước sẽ được tái hiện tại MarryBaby Day 2016, từ loài khủng long ăn thịt T-Rex đến khủng long bay Pteranodon, khủng long cổ dài, khủng long ba sừng - Triceratops, khủng long Stegosaurus.

Mô hình khủng long bay tại Vietopia

Đáng chú ý nhất tại ngày hội là mô hình 3D khủng long bạo chúa Tyrannosaurus - “cỗ máy hủy diệt” với kích thước khổng lồ hơn 4m, dài 10m, được xem là mô hình khủng long lớn nhất từ xưa đến nay tại Việt Nam, được thiết kế sống động như thật. 

Nhiều trò chơi, hoạt động với chủ đề liên quan đến khủng long cũng được diễn ra song song như: Giải cứu khủng long, Vẽ Hana mặt khủng long, Vũ điệu khủng long, Khủng long con thông thái, Kungfu khủng long…

Ngày hội khai mạc vào 8g45 ngày 16-7 và kết thúc vào 20g ngày 17-7. Trong ngày khai mạc, nhiều hoạt động ca múa nhạc dành cho các bé sẽ diễn ra với sự tham gia của nghệ sĩ “Ốc” Thanh Vân.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên