24/07/2011 03:33 GMT+7

Không thể lãng quên

 N.LINH - L.ĐOAN
 N.LINH - L.ĐOAN

TT - Chuyên mục mới Không thể lãng quên của Ðài truyền hình Việt Nam, số đầu tiên mang tên Nghĩa trang Trường Sơn ngày trở về, phát sóng vào 22g15 ngày 25-7 trên VTV1.

* Còn mãi với mùa xuân

ueEeQnnc.jpgPhóng to

Ca sĩ Thanh Thúy sẽ tham gia chương trình Nhịp cầu âm nhạc tối 25-7 - Ảnh: Gia Tiến

Một phần thời lượng chương trình dành để trò chuyện với những người quản trang tận tụy, trước khi xem lại những hình ảnh, nghe thêm những câu chuyện về nghĩa trang quốc gia Trường Sơn, về cuộc đời của nhiều trong số 10.000 liệt sĩ thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước đang yên nghỉ tại đây.

* Cùng một chủ đề, chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng 7 diễn ra tối 25-7 sẽ được tổ chức với tên gọi Còn mãi với mùa xuân.

Chương trình tập hợp nhiều ca khúc tri ân những người đã ngã xuống cho đất Việt mãi xanh tươi như: Màu hoa đỏ, Mẹ Quảng Nam, Miền xa thẳm, Quê hương, Huyền thoại mẹ, Người trễ hẹn mùa xuân... với sự góp mặt của các ca sĩ Mỹ Hạnh, Hồng Hạnh, Hà Anh Tuấn, Thanh Thúy, Lương Chí Cường, Thanh Ngọc, Quỳnh Lan, Hạ Trâm...

Còn mãi với mùa xuân sẽ diễn ra tại Nhà hát truyền hình của Ðài truyền hình TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

 N.LINH - L.ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên