10/06/2007 05:15 GMT+7

Không rào chắn, một học sinh rơi xuống hố chết đuối

TRẦN CHÁNH NGHĨA - TTXVN
TRẦN CHÁNH NGHĨA - TTXVN

TT (TP.HCM) - 8g ngày 9-6, rất đông người dân ấp Xóm Trại, xã An Nhơn Tây (H.Củ Chi, TP.HCM) đã tiễn đưa cháu Hồ Thanh Khuyên (sinh 1995), học sinh lớp 5 Trường tiểu học An Nhơn Tây, về nơi an nghỉ cuối cùng.

* Lai Châu: 3 học sinh chết đuối do công trường

Chị Phạm Thị Thúy, 39 tuổi, cho biết sáng 7-6, cháu Khuyên (con chị) ra phía bờ hầm đất có đọng nước cách nhà chỉ vài chục mét ngồi câu cá. Đến khi không thấy cháu, chị hô hoán lên. Sau hơn hai giờ, thi thể cháu Khuyên được tìm thấy ở độ sâu hơn 3m.

Người dân ở đây bức xúc: “Hầm đất rộng khoảng 5.000m2 được khai thác từ năm 2001 nằm sát đường giao thông cạnh khu dân cư nhưng không hề được rào chắn, rất nguy hiểm”.

Được biết, hầm đất này do DNTN Đào Hùng khai thác từ mấy năm về trước. Xã đã nhiều lần yêu cầu doanh nghiệp này rào chắn khu vực để đảm bảo an toàn, nhưng đến nay chủ doanh nghiệp vẫn không thực hiện để xảy ra sự cố thương tâm trên.

* 18g ngày 8-6, tại khu vực công trường xây dựng ở P.Tân Phong, thị xã Lai Châu (tỉnh Lai Châu) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm ba học sinh chết đuối. 22g cùng ngày, chính quyền và nhân dân địa phương mới vớt được thi thể của ba nạn nhân là Lê Đức Huy, Trần Văn Đạt và Nguyễn Văn Chuẩn, đều 9 tuổi, học lớp 3, cùng trú tại phường Tân Phong.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn là một chiếc hố do các đơn vị thi công san ủi mặt bằng làm nước ứ đọng tạo thành những “chiếc bẫy”. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đơn vị thi công đã cho tháo hết nước của chiếc hố trên.

TRẦN CHÁNH NGHĨA - TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên