22/05/2017 17:00 GMT+7

​Khang Điền công bố dự án căn hộ JAMILA

NHẬT VY
NHẬT VY

TTO - Ngày 21-5, hơn 800 khách đã đến tham dự lễ công bố và giới thiệu dự án căn hộ JAMILA của Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền đã tổ chức tại khách sạn Sheraton Sai Gon.

Hơn 800 quan khách tham dự sự kiện. Ảnh T.HIỀN

Dự án nằm tại quận 9 ở ngay 2 góc mặt tiền đường và được bao bọc bởi 2 mặt sông, thiết kế Singapore hiện đại. Với mức giá từ 22,5 triệu/m2, dự án tỏ ra có sức hút khá tốt trên thị trường bất động sản TP.HCM ngay từ buổi đầu giới thiệu.

Khách tham quan sa bàn, xem tổng quan dự án. Ảnh T.HIỀN

Vị trí tiện lợi

JAMILA tọa lạc ngay mặt tiền đường Song hành với Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (nút giao Đỗ Xuân Hợp). Đây là điểm giao thuận tiện và nhanh chóng nhất để lên Cao tốc cũng như ra vào thành phố, chỉ vài bước chân là đến Quận 2, cách đô thị Thủ Thiêm  khoảng 5 phút  di chuyển, cách trung tâm Quận  1 tầm 10 phút  và mất 15 phút để đến Phú Mỹ Hưng. Đây là cũng là khu vực mà hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, giúp cho việc di chuyển sang các vùng lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu… trở nên dễ dàng, nhanh chóng. 

"Ngoài ra, sự phát triển các dự án hạ tầng xã hội mang tầm quốc tế như Bệnh viện quốc tế quận 9, các trường học quốc tế liên cấp 1,2,3, Đại học Fulbright, Khu công nghệ cao Samsung…đảm bảo một môi trường sống văn minh hiện đại, là nơi bạn an tâm cho con cái phát triển tương lai đồng thời cũng là nhân tố thúc đẩy tăng giá bất động sản trong tương lai", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Số lượng khách tham dự đã vượt hơn con số dự kiến. Ảnh T.HIỀN

JAMILA nằm trong quần thể dân cư văn minh và đẳng cấp bậc nhất quận 9, kế cận dự án thượng lưu The Venica và một số khu dân cư văn minh hiện đại (Lake View City, Palm City)… Dự án được Khang Điền đầu tư tỉ mỉ, chăm chút, nhằm mang những tiêu chuẩn cao cấp vào những căn hộ tầm trung, nâng cao chất lượng cuộc sống cho những gia đình tri thức trẻ với một mức giá chỉ từ 22,5 triệu/m2

Khang Điền đã lựa chọn những đơn vị thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản như: Hòa Bình (tổng thầu xây dựng), Ong&Ong (Thiết kế), SCQC (Quản lý chất lượng) và CBRE (quản lý khu dân cư). 

Khách tìm hiểu thông tin chi tiết dự án tại bàn tư vấn. Ảnh T.HIỀN

Không gian nhiệt đới 

JAMILA có diện tích 1,7ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore với 4 tòa nhà ôm trọn khu tiện ích phong phú ngay trung tâm dự án. Tổng diện tích mảng xanh lên đến 7.000m2 là không gian “tropical” (nhiệt đới) xanh mát xen kẽ với cụm hồ bơi hồ tràn, pool bar đẳng cấp, khu café, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện lợi, phòng gym hiện đại… đảm bảo cho các hoạt động thư giãn và giữ gìn sức khỏe của cư dân. 

JAMILA được bao bọc bởi 2 mặt sông và chỉ có một lối ra vào duy nhất của dự án, đồng thời từ sảnh chính khu dân cư cho đến mỗi tòa nhà đều có bảo vệ an ninh 24/7. Đặc biệt, toàn bộ diện tích bên dưới 4 tòa nhà và khu tiện ích trung tâm được tận dụng để tạo hầm đỗ xe thông nhau nhưng vẫn có từng lối lên riêng cho từng tòa nhà bằng thẻ từ cho từng tầng căn hộ… đảm bảo cho cư dân một môi trường sống an ninh, hiện đại và tiện nghi nhất. 

View toàn cảnh nhìn từ căn hộ Jamila. Ảnh phối cảnh

Với diện tích linh hoạt từ 45 m2 đến 260m2, 867 căn hộ JAMILA từ 1+1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ đều đảm bảo tối đa hóa tầm nhìn, tất cả các phòng chính đều có mặt thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên tốt và mở rộng để tận dụng các hướng nhìn đẹp. Tầng 1 được đầu tư cho dãy phố thương mại, những phòng sinh hoạt cộng đồng. Một phần trên mặt tiền các khu vực quanh tòa nhà và tầng 2 được gia tăng thêm những khu đỗ xe cho cư dân và khách đến ngoài khu vực tầng hầm chính đỗ xe, đảm bảo phong phú chỗ đậu đỗ xe, điều mà rất nhiều khu  cư dân hiện nay đang thiếu.

"Với mức giá từ 22,5 triệu/m2, được đảm bảo yếu tố pháp lý và được hỗ trợ toàn diện bởi sự bảo lãnh của ngân hàng VietinBank, lựa chọn JAMILA nghĩa là bạn sẽ có một tổ ấm hoàn hảo trong môi trường sống xanh, sạch, an toàn, đầy đủ tiện ích, gần trung tâm thành phố", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dự án nằm ở mặt tiền đường Song Hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Ảnh phối cảnh

Thông tin chi tiết xem tại website www.jamila.com.vn hoặc Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357 - 0908 622 177.

NHẬT VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên