10/12/2016 17:57 GMT+7

​Khách nhìn đường sá để lựa căn hộ

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Dù đã đưa vào bàn giao căn hộ từ năm 2014 nhưng vì sao đến nay "tổ hợp thương mại - căn hộ cao cấp Golden Land" vẫn được khách hàng săn lùng?

Lo ngại quá tải hạ tầng

Theo các nhà môi giới bất động sản tại Hà Nội, nhiều khu căn hộ trên hiện đang quá tải về hạ tầng. Đơn cử như khu đô thị Linh Đàm đang bị các chuyên gia quy hoạch lên tiếng vì không gian sống bị phá vỡ. Hiện hơn 3 vạn cư dân đang phải sống chen chúc trong ô đất rộng gần 5ha với 12 tòa nhà cao gần 40 tầng đang được xây dựng. Tại khu này, quy chuẩn xây dựng Việt Nam vốn quy định đảm bảo khoảng cách tối thiếu 25m giữa các tòa nhà cao tầng đã bị rút xuống còn 10 - 15m khiến cả khu vực này trở nên ngột ngạt. 

Trong khi đó, nhìn về hướng tây, các tuyến đường Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương cũng đang gồng mình gánh một mật độ khủng khiếp các cao ốc. Theo đó, 1km tuyến đường này đang phải cõng 33 dự án chung cư cao tầng với mật độ dân số hơn 100.000 người. Riêng trục đường Nguyễn Trãi, nơi đóng dự án Golden Land hiện tại vẫn rất thông thoáng.

Do vậy, nhiều khách hàng hiện nay rất lưu tâm tới vấn đề giao thông khi lựa căn hộ. Chị Thúy Vân - một khách hàng mua căn hộ tại tổ hợp thương mại - căn hộ cao cấp Golden Land (275 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) do Tập đoàn tài chính Hoàng Huy làm chủ đầu tư là một người như vậy. 

“Mua căn hộ tại đây trước hết là do dự án có vị trí tốt, dù nằm ở khu vực trung tâm nội đô quận Thanh Xuân nhưng khuôn viên dự án rộng lớn, các tuyến giao thông kết nối các khu vực quy mô và thuận lợi. Từ giao thông hạ tầng rộng rãi đến tuyến đường mặt tiền Nguyễn Trãi rộng 6 làn xe, kết hợp hệ thống vận tải xe buýt và đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông”, chị Vân lý giải.

Vì sao hút khách?

Theo chủ đầu tư dự án, Golden Land cũng được đánh giá rất cao nhờ tính vượt trội về đẳng cấp sang trọng đi kèm nhiều ưu đãi, tiện ích của dự án. Nhờ những ý tưởng đặc biệt của các kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Pháp, các căn hộ được thiết kế rất đa dạng về tiện ích và phù hợp với sức mua của từng khách hàng. Dao động từ 63m2 tới 157m2 với 2, 3 và 4 phòng ngủ, các căn hộ được thiết kế hứng trọn toàn bộ ánh sáng tự nhiên vào trong phòng.

Golden Land cũng được ví như một thành phố thu nhỏ khi hầu hết các dịch vụ tiện ích đã “phủ sóng” kín toàn bộ khu căn hộ. Chỉ một bước ra khỏi nhà là khách hàng được tận hưởng toàn bộ các dịch vụ từ tiêu dùng đến vui chơi, giải trí. Đó là hệ thống siêu thị Fivimart, CLB bia tươi Vuvuzela, Coffee & Fastfood Blu, Mano, Piano Mozza... Đặc biệt là khuôn viên rộng tới 3.000m2 bao gồm toàn bộ hệ thống gym, spa, bể bơi Golden Land, Fitness Garden đã được chủ đầu tư đưa vào hoạt động phục vụ cư dân. 

Khu vực lân cận dự án là chuỗi các hệ thống dịch vụ tiên ích nổi trội như siêu thị Big C, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bệnh viện Bạch Mai, cùng với hàng chục trường đại học, 51 trung tâm thương mại lớn nhỏ khác. Do đó lựa chọn mua nhà tại Golden Land được xem là một lựa chọn “khôn ngoan” của người tiêu dùng thông minh.

Một lý do khiến chung cư Golden Land ghi điểm tuyệt đối là có mức phí dịch vụ thấp nhất so với các dự án trong khu vực. Trong khi đó, chủ đầu tư áp dụng hàng loạt chính sách ưu đãi linh hoạt dành cho khách hàng, như: chương tình tri ân khách hàng, tặng gói thi công nội thất hiện đại hay hỗ trợ lãi suất tối đa cho khách mua nhà… Ngoài ra, theo chủ dự án, ngay khi khách hàng sở hữu căn hộ chung cư Golden Land sẽ được cấp sổ đỏ. Đây là yếu tố tạo lòng tin khi khách hàng sở hữu căn hộ và thu hút khách hàng trong thời điểm khó khăn của thị trường.

Hiện giá các căn hộ cuối cùng thuộc dự án đang dao động từ 31 triệu đồng/m2, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 1 năm, đồng thời đi kèm đó được tặng gói nội thất lên đến 150 triệu đồng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Camry 2.5Q

Chủ đầu tư mạnh 

Golden Land được thực hiện trên khu đất có tổng diện tích 2,4ha với mật độ xây dựng khoảng 39%, chỉ có 5 tòa nhà cao tầng (từ 25 - 33 tầng). Với chất lượng xây dựng đẳng cấp cùng số tiền đầu tư khổng lồ - khoảng 4.000 tỉ đồng, được Công ty cổ phần Archipel - tập đoàn thiết kế hàng đầu của Pháp thiết kế, đây là khu chung cư sang trọng, hiện đại nằm top đầu trong khu vực nội đô Hà Nội.

Trước dự án Golden Land, doanh nghiệp cũng tham gia đầu tư một số dự án bất động sản như xây dựng khu đô thị Pruksa Town - khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp với diện tích trên 20ha tại An Đồng, An Dương, Hải Phòng… Ngoài ra, Hoàng Huy còn được đánh giá cao trong phân khúc phân phối xe tải trong top đầu tại Việt Nam với các thương hiệu lớn tới từ Trung Quốc như DongFeng, Howo/Sinotruk…

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên