25/10/2013 09:58 GMT+7

Kẻ thù của "Người dơi" vào vai Elton John

MỘC MIÊN (Theo The Guardian)
MỘC MIÊN (Theo The Guardian)

TTO - Nam diễn viên Tom Hardy - người thành công với vai diễn Bane - kẻ thù của "Người dơi" trong phim The Dark Knight Rises (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) sẽ thể hiện hình ảnh của Elton John trong bộ phim tiểu sử ông mang tên Rocketman (tạm dịch: Người tên lửa).

q2lF8dDB.jpgPhóng to
Tom Hardy (trái) sẽ hóa thân thành huyền thoại âm nhạc Elton John - Ảnh: Aceshowbiz

Được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Michael Gracey, Rocketman sẽ "bật mí" những bí mật chưa từng tiết lộ trong cuộc đời của Elton John. Phần kịch bản do nhà biên kịch Lee Hall, người từng hợp tác với Elton John trong bộ phim Billy Elliot, đảm nhiệm trong khi chính huyền thoại âm nhạc sẽ phụ trách vai trò nhà đồng sản xuất cho bộ phim.

Về phía Tom Hardy, anh đang ở giai đoạn sự nghiệp khi mà anh có thể chọn giữa việc gắn bó với dòng phim hành động giống hoặc tiếp tục với những vai diễn thú vị và có chiều sâu thì Rocketman có lẽ là một sự lựa chọn theo con đường thứ hai.

Peter Schlessel, giám đốc điều hành hãng phân phối Focus Features nói: “Tom nhanh chóng nổi tiểng là một trong những diễn viên đa năng nhất. Anh đã chứng minh được khả năng hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo. Chúng tôi tin rằng Tom sẽ là hiện thân của Elton John”.

Rocketman được mô tả sẽ là bộ phim "tiểu sử giả tưởng pha trộn hài hòa cuộc đời và âm nhạc của Sir Elton John". Những người hâm mộ cũng sẽ có dịp nghe lại rất nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ huyền thoại trong phim.

Theo dự kiến, Rocketman sẽ được khởi quay vào mùa thu năm 2014.

MỘC MIÊN (Theo The Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    The Dark Knight Rises (K\u1ef5 s\u0129 b\u00f3ng \u0111\u00eam tr\u1ed7i d\u1eady) s\u1ebd th\u1ec3 hi\u1ec7n h\u00ecnh \u1ea3nh c\u1ee7a Elton John trong b\u1ed9 phim ti\u1ec3u s\u1eed \u00f4ng mang t\u00ean Rocketman (t\u1ea1m d\u1ecbch: Ng\u01b0\u1eddi t\u00ean l\u1eeda)." />