11/04/2015 05:10 GMT+7

Juventus thảnh thơi hơn Monaco

H.Đ.
H.Đ.

TT - Cặp đấu Juventus - Monaco ở vòng tứ kết Champions League được nhận định khá chênh lệch khi Juventus vượt trội đội bóng nước Pháp về lực lượng lẫn phong độ.

Giữa tuần qua, Juventus đánh bại Fiorentina 3-0 (thắng chung cuộc 4-2) để vào chung kết Cúp quốc gia Ý. Đó cũng là trận thắng thứ sáu liên tiếp của Juventus trên mọi đấu trường.

Phong độ quá ổn định suốt cả mùa ở Giải vô địch Ý (Serie A) giúp Juventus có được lợi thế trong giai đoạn về đích so với những đối thủ khác. Hiện tại họ đã hơn đội nhì bảng AS Roma đến 14 điểm trong khi Serie A chỉ còn chín vòng đấu. Vì vậy, ngôi vô địch xem như đã cầm chắc trong tay Juventus. Trong trận đấu tối nay với đội chót bảng Parma, HLV Allegri (Juve) có quyền sử dụng đội hình dự bị để tập trung giữ sức cho cuộc đấu với Monaco ở Champions League.

Trong khi đó, Monaco không có được sự thảnh thơi như vậy khi đang phải căng sức cho cuộc chạy đua giành vé dự Champions League mùa sau. Hai trận hòa liên tục ở vòng 30 và 31 Giải vô địch Pháp khiến Monaco bị đẩy vào thế khó và sẽ không có được sự tập trung tối đa cho đấu trường Champions League như Juventus.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên