01/09/2009 10:06 GMT+7

Juventus chiêu mộ thành công Fabio Grosso

ĐÀ LẠT (theo Goal)
ĐÀ LẠT (theo Goal)

TTO - CLB Juventus vừa mới tiếp tục củng cố nhân lực bằng việc ký hợp đồng ba năm với hậu vệ cánh trái Fabio Grosso từ Lyon.

* Milan cho Lecce mượn Digao, em của Kaka

TTO - CLB Juventus vừa mới tiếp tục củng cố nhân lực bằng việc ký hợp đồng ba năm với hậu vệ cánh trái Fabio Grosso từ Lyon.

Trang web của Lyon đã xác nhận thông tin trên bằng thông báo: “Việc chuyển nhượng hậu vệ quốc tế người Ý đã hoàn tất nhờ sự kiên trì của Juventus" Mức phí chuyển nhượng được chính Lyon xác nhận là 2 triệu euro và Juventus sẽ trả thêm 1 triệu euro nữa nếu Grosso thi đấu thành công”.

CLB có biệt danh Bianconeri đã liên hệ với hậu vệ 31 tuổi này nhiều lần trong mùa hè, nhưng phải đến ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mọi thỏa thuận mới hoàn tất. Đây là bản hợp đồng chuyển nhượng thứ tư của Juve sau tiền đạo Diego, tiền vệ Merlo và hậu vệ Cannavaro.

Dù Juve đã mượn được trung vệ Martin Caceres từ Barca, nhưng hàng thủ của đội bóng thành Turin vẫn chưa thật sự chắc chắn khi Cannavaro đã lớn tuổi trong khi Legrottaglie vẫn còn dưỡng thương. Sự có mặt của Grosso sẽ giúp hàng thủ Juve có nhiều sự lựa chọn hơn cho những giải đấu khác, vì Grosso có thể chơi được vị trí trung vệ.

Grosso đã 52 lần xuất hiện trong đội hình Lyon và giành được một chức vô địch Ligue I, một cúp nước Pháp và một siêu cúp Pháp sau khi chuyển đến từ  Inter vào năm 2007. Grosso từng chơi rất thành công trong màu áo tuyển Ý vô địch thế giới năm 2006.

Trong khi Juve tăng cường lực lượng thì CLB Milan, vừa thất bại thảm hại 0-4 trước Inter, đã cho phép CLB Lecce của Serie B (giải hạng nhất Ý) mượn hậu vệ Digao, em trai Kaka, đến ngày 30-6-2010.

Website của Milan đã xác nhận thông tin trên trong ngày 31-8-2009. Digao năm nay 23 tuổi, có tên đầy đủ là Rogrigo Izecson dos Santos Leite, dù đến Milan từ năm 2005 nhưng rất ít khi được thi đấu chính thức vì phong độ kém xa so với người anh trai Kaka.

Ngay sau khi việc Digao sang Lecce hoàn tất, giám đốc điều hành của Milan Ariedo Braida đã chính thức tuyên bố ngừng mọi cuộc chuyển nhượng, dù thị trường chuyển nhượng vẫn còn một ngày nữa mới đóng cửa. Phát biểu trên trang web Tuttomercatoweb.com, Braida tuyên bố Milan đóng cửa thị trường chuyển nhượng sau khi có ba tân binh là Onyewu, Flavio Roma và Huntelaar.

ĐÀ LẠT (theo Goal)

ĐÀ LẠT (theo Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên