13/07/2012 16:59 GMT+7

Justin Bieber bị kiện vì làm điếc tai người hâm mộ

NGUYÊN PHẠM (Theo Contactmusic)
NGUYÊN PHẠM (Theo Contactmusic)

TTO - “Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đang phải đối mặt với vụ kiện hơn 9 triệu USD, sau khi một người hâm mộ cáo buộc đêm nhạc của anh đã gây ra “vụ nổ âm thanh” khiến cô bị tổn thương thính giác vĩnh viễn.

Justin Bieber bị vạ miệng

2UBAMgND.jpgPhóng to
"Hoàng tử nhạp pop" đối mặt án kiện hơn 9 triệu USD vì bị cho là nguyên nhân làm điếc tai người hâm mộ

Ngày 14-7-2010, cô Stacey Wilson Betts đã dẫn con gái đi xem chương trình biểu diễn của Justin ở thành phố Portland, bang Oregon, Mỹ.

Trong đơn kiện của mình, Betts miêu tả cảnh tượng sân vận động lúc đó vô cùng ồn ã bởi tiếng la hét của đông đảo người hâm mộ. Chàng ca sĩ càng làm tình hình trở nên xấu hơn khi bất ngờ leo lên một chiếc khung hình trái tim bằng sắt treo lơ lửng trên đầu khán giả.

“Cậu ta đã làm dậy lên làn sóng những tiếng la hét bằng cách thỉnh thoảng chỉ tay vào đám đông. Sau đó, (Justin) lôi kéo họ vào nhiều đợt gào thét điên loạn khác khi liên tục vẫy tay lên cao với một tốc độ nhanh đến chóng mặt” - Betts viết trong đơn kiện.

Theo bà mẹ này, chính sự biểu diễn cuồng nhiệt đến nỗi quá khích của Justin đã gây lên một “vụ nổ âm thanh” khiến thính giác của cô bị tổn hại. Từ sau đêm diễn, Betts liên tục bị ù tai, cảm giác có tiếng đập liên hồi trong đầu làm cô không thể ngủ được

Hiện người phụ nữ này đang đòi Justin cũng như hãng thu âm của anh và nhà quảng bá đêm diễn phải bồi thường số tiền 9,23 triệu USD vì những thiệt hại mà cô phải chịu đựng.

NGUYÊN PHẠM (Theo Contactmusic)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên