01/04/2016 22:30 GMT+7

Jessica Chastain được vinh danh tại LHP Cannes 2016

CÔNG KHANH (Theo Telerama)
CÔNG KHANH (Theo Telerama)

TTO - Nữ diễn viên đoạt giải Quả cầu vàng 2013 Jessica Chastain trở thành một trong những gương mặt được vinh danh tại LHP Cannes.

Bích chương của La Semaine de la Critique thứ 55

Sau bích chương chính thức vinh danh phim Mépris (Khinh miệt) của Godard, hạng mục La Semaine de la Critique (dành cho phim đầu tay và có thể được chọn dự thi) diễn ra trong khuôn khổ LHP Cannes 2016 công bố bích chương với hình ảnh Jessica Chastain trong phim Take Shelter (Tìm nơi trú ẩn) của Jeff Nichols.

Take Shelter là phim đoạt giải thưởng lớn của La Semaine de la Critique tại LHP Cannes 2011. Jessica Chastain đóng góp vào thành công này thông qua vai diễn Samantha LaForche.

Cũng tại LHP Cannes 2011, phim The tree of life (Cây đời) mà Jessica Chastain tham gia với vai bà O'Brien nhận giải Cành cọ vàng.

Vai Maya trong phim Zero Dark Thirty (Truy sát Osama Bin Laden) mang lại cho Jessica Chastain giải Quả cầu vàng 2013 (nữ diễn viên xuất sắc). Phim Zero Dark Thirty còn nhận giải Oscar 2013 về biên tập âm thanh xuất sắc.

Với vai Anna Morales trong A most violent year (Năm bạo lực), Jessica Chastain đoạt giải nữ diễn viên phụ xuất sắc 2014 do IFJA và NBR tổ chức.

Xuất hiện tại LHP Cannes từ năm 1962 theo đề nghị của Nghiệp đoàn phê bình điện ảnh Pháp, La Semaine de la Critique mừng sinh nhật thứ 55 vào năm nay trong khi LHP Cannes bước sang tuổi 69.

Người được vinh danh tại La Semaine de la Critique năm ngoái là nữ diễn viên Pháp Lou de Laâge sinh năm 1990.

*Xem trích đoạn các vai diễn của Jessica Chastain: 

(Nguồn Youtube)

CÔNG KHANH (Theo Telerama)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên