15/04/2017 21:28 GMT+7

​Inter đánh rơi chiến thắng phút cuối

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 15-4, ở vòng 32 Giải vô địch Ý (Serie A), Inter Milan đã bị AC Milan cầm chân 2-2 trên sân Giuseppe Meazza trong trận derby 305 thành Milan sau khi đã dẫn trước đối thủ 2-0.

Niềm vui của Candreva sau khi mở tỉ số cho Inter. Ảnh: REUTERS

Trận này, Inter cầm bóng ít hơn hẳn so với Milan (Inter cầm bóng 38%), nhưng các học trò HLV Stefano Pioli lại tỏ ra rất nguy hiểm trong các pha lên bóng ở hai cánh, đặc biệt là ở những tình huống phản công. Và trong một tình huống lên bóng nhanh ở phút 36, Candreva phá bẫy việt vị thoát xuống đón đường chuyền dài vượt tuyết của Gagliardini, rồi tung cú dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp hạ thủ môn Donnarumma, mở tỉ số cho Inter.

Bị thủng lưới, AC Milan dồn đội hình lên đáp trả và từ một tình huống phản công nhanh bên cánh trái, Perisic đã có đường căng ngang dọn cỗ cho Mauro Icardi thực hiện pha đệm bóng cận thành hạ thủ môn Donnarumma, nâng tỉ số lên 2-0 cho Inter ở phút 44.

Sang hiệp 2, AC Milan gia tăng sức ép và tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành Inter. Phút 83, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, AC Milan cũng đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công hậu vệ Romagnoli với pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền bên cánh phải của Suso.

Niềm vui của các cầu thủ Milan sau khi Zapata (bìa trái) gỡ hòa 2-2. Ảnh: REUTERS

Bàn gỡ đưa tinh thần các cầu thủ AC Milan lên cao. Những phút còn lại của trận đấu, AC Milan tiếp tục tấn công và bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân Inter. Tuy nhiên, phải đến những giây đấu bù giờ cuối cùng, những nỗ lực của các học Montella mới được đền đáp.

Phút 90+7, từ quả phạt góc bên cánh phải, Bacca bật cao đánh đầu nhưng bóng đi không chinh xác. Zapata từ cánh trái ập vào tung cú vô-lê từ góc hẹp. Dù trung vệ Gary Medel đã phá bóng giải vây cho Inter nhưng nhờ công nghệ goal-line, trọng tài xác định bóng đã qua vạch vôi và công nhận bàn thắng cho AC Milan.

Chung cuộc, Inter hòa AC Milan 2-2. Hòa trận này, hai đội giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng. AC Milan xếp thứ sáu với 58 điểm, còn Inter Milan đứng thứ bảy với 56 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên