26/06/2013 16:46 GMT+7

Independence day 2 sẽ có nhân vật đồng tính

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Trang Hufflington Post hôm 25-6 đưa tin đạo diễn phim Independence day (Ngày độc lập) Roland Emmerich vừa tiết lộ nhân vật đồng tính sẽ xuất hiện trong phần 2 của phim.

3yn3EyBn.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Independence day phần 1 với sự tham gia của Will Smith
S4Tmtatc.jpgPhóng to
Đạo diễn Roland Emmerich

Roland Emmerich từng công khai mình là người đồng tính và tham gia hoạt động ủng hộ những người đồng tính. Vì vậy, chuyện ông quyết định đưa thêm vai diễn đồng giới vào phần 2 bộ phim đình đám Independence day không phải là chuyện lạ. Trước khi đưa ra quyết định này, Roland còn cẩn thận theo dõi các luật về hôn nhân đồng tính do Tòa án tối cao Mỹ soạn thảo.

Bên cạnh đó, đạo diễn người Đức cũng xác nhận nam diễn viên nổi tiếng Will Smith sẽ không tham gia Independence day phần 2. “Anh ta ra giá cátsê quá mắc. Phân nửa dàn diễn viên của phần 2 sẽ là người cũ (đóng trong phần 1) và nửa còn lại là người mới”, Roland nói với New York Daily News.

Roland vẫn thường đưa chủ đề đồng tính vào nhiều tác phẩm điện ảnh. Hồi tháng 4, Roland tiết lộ lên kế hoạch làm phim về cuộc bạo loạn Stonewall Riots năm 1969 khi hàng ngàn người đồng tính nổi dậy biểu tình chống lại cảnh sát để phản đối các bộ luật hà khắc mà chính phủ dành cho họ.

Bộ phim Independence day phần 1 kể về cuộc xâm lăng nước Mỹ của người ngoài hành tinh, gây ấn tượng mạnh nhờ dàn diễn viên tài năng và cảnh quay hoành tráng. Phần 2 của phim sẽ được công chiếu vào ngày 3-7-2015 tại Mỹ.

(Theo Hollywood Reporter)

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên