13/12/2013 02:09 GMT+7

IDECAF tái diễn kịch "hot"

H.OANH
H.OANH

TT - Sau đợt diễn Trung thu liên tục “cháy” vé, vở kịch thiếu nhi Hoàng tử gấu và hạt đậu thần và vở kịch 12 bà mụ của sân khấu IDECAF sẽ tái diễn thêm một đợt nữa trong tháng 12 tại nhà hát Bến Thành.

Hoàng tử gấu và hạt đậu thần (tác giả: Quang Thảo, đạo diễn: Đình Toàn) được dàn dựng hoành tráng dựa trên một câu chuyện đáng yêu và ý nghĩa sẽ gặp lại khán giả nhí trong năm suất diễn từ ngày 20 đến 22-12.

Trong khi đó, 12 bà mụ (tác giả: Nguyễn Khắc Phục, đạo diễn: Hùng Lâm) vốn là một vở diễn ấn tượng của sân khấu IDECAF từ nhiều năm trước vừa được tái dựng và cập nhật thêm nhiều chi tiết thời sự gần gũi với cuộc sống hôm nay. 12 bà mụ bản dựng mới đã gây nên một cơn sốt vé hiếm có vào tháng 9 khi giá vé chợ đen bị đội lên gấp ba lần giá gốc. Khán phòng chật kín khán giả mà bên ngoài vẫn còn rất nhiều người tiếc nuối vì không mua được vé vào xem. Vậy nên lần này 12 bà mụ sẽ tái diễn thêm bốn suất từ ngày 12 đến 15-12. Vở có sự tham gia của các nghệ sĩ: Thành Lộc, Hữu Châu, Bạch Long, Phi Phụng, Lê Khánh, Mỹ Duyên, Ðại Nghĩa...

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên