05/07/2005 01:12 GMT+7

IDECAF chuẩn bị thực hiện "Nhà hát thiếu nhi Nụ Cười"

H.S.
H.S.

TT - Êkip sân khấu kịch IDECAF đang chuẩn bị thực hiện chương trình "Nhà hát thiếu nhi Nụ Cười" với mục đích mở rộng hoạt động kịch nói và múa rối đến với các em ở các khu vực còn thiếu vắng hoạt động nghệ thuật và chưa có điều kiện được xem sân khấu chuyên nghiệp.

Hiện chương trình này đang cần tuyển diễn viên múa rối chuyên nghiệp và diễn viên múa rối, cộng tác viên có năng khiếu văn nghệ, yêu thích công tác thiếu nhi, tuổi từ 18-22, tốt nghiệp PTTH.

Hồ sơ nộp tại phòng vé IDECAF (28 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM) từ nay đến hết ngày 15-7-2005. Sau đó sẽ được dạy và kiểm tra các bộ môn nghệ thuật như: kỹ thuật biểu diễn sân khấu, kịch câm, múa, múa rối và tiếng nói sân khấu.

* Sau gần một tuần thử tài ăn nói cùng 390 thí sinh, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2005 đã chọn được 40 thí sinh được xem là có năng khiếu dẫn chương trình vào vòng bán kết (diễn ra trong hai ngày 6 và 7-7, tại NVH Thanh niên TP.HCM).

Sau đó ban giám khảo sẽ chọn tiếp 20 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết - xếp hạng được tổ chức trong bốn đêm 15 đến 18-7 tại Nhà hát TP.HCM (HTV truyền hình trực tiếp). Dự kiến buổi trao giải và giao lưu văn nghệ sẽ diễn ra tối 22-7 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1.

H.S.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên