13/11/2015 14:43 GMT+7

Hương Tràm lên sàn đấu "Hòa âm ánh sáng"

T.M
T.M

TTO - Hương Tràm, quán quân Giọng hát Việt, sẽ tiếp tục thi thố tại một cuộc thi âm nhạc khác là The remix - Hòa âm ánh sáng. 

Nữ ca sĩ Hương Tràm

Hương Tràm là thí sinh nữ đầu tiên xác nhận chính thức tham gia mùa hai của chương trình.

Bằng ngoại hình trong sáng và giọng hát nổi trội, Hương Tràm chinh phục được trái tim của nhiều khán giả và bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Giọng hát Việt khi mới 17 tuổi. 

Sau cuộc thi, Hương Tràm cũng cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc như Ngại ngùng, Với em là mãi mãi, Sẽ có người cần anh... 

Hương Tràm cho biết cô muốn trở thành một nghệ sĩ trẻ đa năng, cá tính và quyến rũ. Tuy nhiên, những năm qua, Hương Tràm cũng vướng phải không ít những ồn ào, chủ yếu là về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ và cách ăn mặc. 

Lý do tham gia The remix - Hòa âm ánh sáng, theo Hương Tràm là vì "thể loại nhạc sôi động, cuốn hút và máu lửa cũng là định hướng của tôi. Vì vậy khi có được cơ hội tôi rất hào hứng và đang ở thế sẵn sàng trên sàn đấu thú vị này", cô chia sẻ. 

Tham gia chương trình The remix - Hòa âm ánh sáng không chỉ là cá nhân một ca sĩ mà còn là sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. Họ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để cùng nhau thi đấu với nhóm khác qua mỗi đêm thi.

Liveshow 1 của The remix - Hòa âm ánh sáng 2015 lên sóng lúc 21g chủ nhật 3-1 và được THTT trên kênh VTV3.  

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên