06/09/2011 19:54 GMT+7

"Hương sắc Indonesia"

MINH ĐỨC
MINH ĐỨC

TTO - Đó là tên gọi của chương trình biểu diễn nghệ thuật của gần 50 nhạc công và diễn viên Trường đại học Mercu Buana, Jakarta vừa diễn ra chiều 6-9 tại Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM).

Chương trình do Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Indonesia tại TP.HCM phối hợp cùng Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn tổ chức.

Các bạn sinh viên Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn đã được thưởng thức những điệu múa truyền thống đặc sắc của Indonesia cùng với phần trình diễn của dàn đồng ca chuyên nghiệp dưới sự chỉ huy của biên đạo múa nổi tiếng Indonesia, ông Denny Malik.

Đây là một trong những chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ kỷ niệm 66 năm ngày độc lập của nước Cộng hòa Indonesia cũng như tạo sự thấu hiểu hơn giữa nhân dân hai nước và tăng cường hơn nữa “tinh thần anh em” giữa Việt Nam và Indonesia.

58z6uRDc.jpgPhóng to
5FsMZYAg.jpg
z4KDO5vv.jpg
Nghệ sĩ, diễn viên múa của Indonesia trong các điệu múa truyền thống của chương trình “Hương sắc Indonesia” diễn ra tại Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM) chiều 6-9 - Ảnh: Minh Đức
ZfUpISzB.jpgPhóng to
Dàn đồng ca biểu diễn bài hát Trống cơm của Viêt Nam trong chương trình “Hương sắc Indonesia” chiều 6-9 - Ảnh: Minh Đức
MINH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên