07/07/2013 21:32 GMT+7

Hỗn chiến tại bãi nghêu, ba người mất tích

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Tối 7- 7, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết lúc 11 giờ trưa cùng ngày, tại bãi nuôi nghêu trên khu vực sông Yên nằm ở địa bàn giáp ranh giữa hai xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương) và xã Hải Châu (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ hỗn chiến.

Vụ hỗn chiến làm ít nhất ba người mất tích và nhiều người bị thương.

Theo thông tin điều tra ban đầu của cơ quan chức năng và người dân chứng kiến tại hiện trường, lúc khoảng 11giờ ngày 7- 7, có một nhóm người dân xã Quảng Nham và một nhóm người xã Hải Châu đi trên thuyền ra sông Yên, đoạn gần Lạch Ghép. Hai nhóm người này dùng đá, dao, gậy… đánh nhau tại khu vực trên để tranh chấp bãi nghêu.

Phát hiện có nhiều người bị thương và có người bị mất tích trên sông Yên, đến gần 12 giờ trưa cùng ngày, hàng chục người dân xã Hải Châu cho thuyền sang khu vực sông Yên (nằm ở phía địa bàn xã Quảng Nham) để tìm người của xã Hải Châu bị mất tích. Lúc này, tại bến cá xã Quảng Nham, một số người xã Quảng Nham lại tiếp tục hỗn chiến với người dân xã Hải Châu đang đi tìm người mất tích.

Hậu quả của vụ hỗn chiến này làm ba người (gồm một người tên Dũng, một người tên Hiệu ở xã Hải Châu và một người chưa rõ danh tính ở xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia) bị rơi xuống sông, nước cuốn trôi mất tích.

Ngoài ra, có sáu người (hai người ở xã Hải Châu và bốn người ở xã Quảng Nham) bị thương nặng.

Đại tá Nguyễn Văn Bính - phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng của Phòng cảnh sát hình sự nhanh chóng về địa bàn hai xã trên phối hợp với Công an huyện Tĩnh Gia, Quảng Xương, chính quyền địa phương để thu thập chứng cứ, điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện nay, lực lượng công an tỉnh đang có mặt tại hiện trường để giữ an ninh trật tự, bảo vệ người dân.

Được biết, suốt từ chiều, tối 7-7, lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và người thân đang tìm kiếm tung tích các nạn nhân mất tích, nhưng chưa có kết quả.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên