08/07/2013 15:02 GMT+7

Hỗn chiến bãi nghêu: đã thấy thi thể 2 trong 3 người mất tích

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Nguồn tin từ UBND xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết lúc 6g sáng 8-7 đã tìm thấy thi thể hai người mất tích trong vụ hỗn chiến tại bãi nghêu trên khu vực sông Yên, thuộc vùng giáp ranh giữa hai xã Hải Châu (Tĩnh Gia) và Quảng Nham (Quảng Xương) vào trưa 7-7.

Hỗn chiến tại bãi nghêu, ba người mất tích

NmTXXOqM.jpgPhóng to
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến trên sông Yên (Thanh Hóa) trưa 7-7 làm ba người mất tích, nhiều người bị thương - Ảnh: Hà Đồng

Thi thể ông Tô Văn Dũng (60 tuổi) và Lê Văn Hiệu (47 tuổi, đều trú thôn Nam Châu, xã Hải Châu) được tìm thấy sáng 8-7 cách nơi xảy ra vụ hỗn chiến hơn 100m về phía hạ lưu sông Yên.

Thông tin từ UBND xã Hải Châu cho biết trong nhóm người ở xã Hải Châu trong vụ hỗn chiến trưa 7-7 còn có anh Tô Văn Mạnh (39 tuổi) và Tô Văn Giàu (41 tuổi, đều là con trai của ông Tô Văn Dũng) bị thương tích nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Còn hai người Lê Văn Linh, Phạm Văn Hồng (đều trú xã Tân Dân, huyện Tĩnh Gia) bị thương nhẹ, được sơ cứu đã trở về nhà.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa và các ngành chức năng đang khám nghiệm tử thi các nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ vụ việc. Chính quyền địa phương và người thân đang tiếp tục tìm kiếm tung tích người mất tích còn lại.

Được biết, thời gian gần đây tại vùng triều nuôi nghêu giáp ranh hai xã Quảng Nham và Hải Châu thường xảy ra tranh chấp bãi nuôi, khu vực khai thác nghêu giữa người dân hai xã. Người dân ở xã nào cũng cho rằng vùng triều đó thuộc mình quản lý. Chính quyền địa phương đã tổ chức giải quyết nhiều lần nhưng vẫn chưa chấm dứt tình trạng tranh chấp.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên