07/10/2012 19:59 GMT+7

Hơn 300 bạn trẻ học nhảy dân vũ miễn phí

NGUYỄN TÓP
NGUYỄN TÓP

TTO - Hơn 300 bạn trẻ vừa hoàn thành buổi học nhảy dân vũ đầu tiên do CLB Nhảy múa cộng đồng Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM hướng dẫn chiều 7-10.

YsCyebsX.jpgPhóng to
Anh Cao Hồng Tuấn - thành viên CLB - hướng dẫn các bạn trẻ những động tác nhảy dân vũ cơ bản - Ảnh: Nguyễn Tóp

Dân vũ là những vũ điệu đơn giản, vui tươi, thường mô tả những hoạt động sinh hoạt gần gũi hằng ngày. Những động tác trong các điệu nhảy rất nhí nhảnh, dễ nhớ trên một nền nhạc nhẹ nhàng, mang tính tập thể cao. Trong buổi học, các bạn trẻ được hướng dẫn những động tác nhảy dân vũ đơn giản của Việt Nam và các nước Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia …

Anh Viết Bằng - hội viên ban chủ nhiệm CLB Nhảy múa cộng đồng - cho biết: “Chương trình học dân vũ tạo điều kiện cho các bạn trẻ yêu thích môn nhảy này có thêm sân chơi, tập luyện. Kết thúc khóa học sẽ lựa chọn những thành viên xuất sắc để trở thành hội viên chính thức đi biểu diễn".

Võ Ngọc Tường Vy, sinh viên Trường ĐH Quốc Tế RMIT, hào hứng chia sẻ sau buổi học: “Mình cảm thấy tinh thần thoải mái sau những ngày học căng thẳng và năng động hơn”.

* Chương trình học nhảy dân vũ miễn phí diễn ra từ ngày 7-10 đến hết tháng 1-2012, thời gian 15g30-17g chiều chủ nhật hằng tuần tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

NGUYỄN TÓP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên