23/10/2013 11:41 GMT+7

Hollywood vinh danh Sandra Bullock

MỘC MIÊN (Theo AP)
MỘC MIÊN (Theo AP)

TTO - Lễ trao giải Điện ảnh Hollywood (Hollywood Film Awards 2013) đã tôn vinh những cá nhân có thành tựu đặc sắc cho nền điện ảnh trong năm qua. Trong đó, Sandra Bullock, diễn viên trong bộ phim đang gây sốt tại các rạp chiếu trên thế giới - Gravity - giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Gravity - không khoan nhượng trước cái chếtLạc vào vũ trụ cùng Gravity

lbUo3j1x.jpgPhóng to
Sandra Bullock trên bục nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Ảnh: THR

Bộ phim Gravity (Cuộc chiến không trọng lực) cũng được kỳ vọng sẽ mang lại cho Sandra Bullock thêm một giải Oscar trong năm tới.

Những cái tên được xướng lên trong buổi lễ diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton ở Beverly Hills, California, Mỹ đêm 21-10 (giờ địa phương) còn có "người đàn bà đẹp" Julia Roberts, Steve McQueen, Harrison Ford…

“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts vừa đón nhận danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn Barabara Weston trong phim August: Osage County (tạm dịch: Tháng 8 ở Osage). Phát biểu trên bục nhận giải, nữ diễn viên chia sẻ: “Đây chính là vai diễn trong mơ của tôi”.

7wdTzHw9.jpg
Julia Roberts (thứ hai từ trái qua) cùng dàn diễn viên trong phim August: Osage County - Ảnh: THR

Giải thưởng Thành tựu trọn đời được trao cho nam diễn viên gạo cội Harrison Ford. Đạo diễn kỳ cựu Steve McQueen đoạt giải Đạo diễn đột phá trong năm với bộ phim 12 Years a Slave (tạm dịch: 12 năm nô lệ).

Giải Bài hát Hollywood của năm thuộc về nhóm nhạc Coldplay với ca khúc Atlas trong phim phim The Hunger Games: Catching Fire (tạm dịch: Trò chơi sinh tử: bắt lửa). Giải thưởng quan trọng Phim của năm được trao cho Star Trek: Into Darkness (Star Trek: chìm vào bóng đêm).

Tham gia với tư cách khách mời và trao giải thưởng tại Hollywood Film Awards 2013 còn có nhiều gương mặt nổi tiếng của kinh đô điện ảnh thế giới như Robert Downey Jr., Greta Garbo, Grace Kelly, Faye Dunaway, Charlize Theron, Jared Leto…

Trong vòng 10 năm qua, những người từng được vinh danh tại Hollywood Film Awards đã nhận được 96 đề cử Oscar và 34 tượng vàng Oscar. Không ngoại lệ, giải thưởng Điện ảnh Hollywood 2013 cũng được đánh giá là quy tụ những ứng viên đáng chú ý trên cuộc đua đến giải Oscar 2014.

Một số giải thưởng quan trọng tại Hollywood Film Awards 2013:

Phim của năm: Star Trek: Into DarknessThành tựu trọn đời: Harrison FordHuyền thoại Hollywood: Jerry WeintraubĐạo diễn xuất sắc nhất: Lee Daniels - phim Lee Daniel’s The ButlerNam chính xuất sắc nhất: Matthew McConaughey - phim Dallas Buyers ClubNữ chính xuất sắc nhất: Sandra Bullock - phim GravityNam phụ xuất sắc nhất: Jake Gyllenhaal – phim PrisonersNữ phụ xuất sắc nhất: Julia Roberts – phim August: Osage CountyHiệu ứng hình ảnh: John Knoll - phim Pacific Rim

MỘC MIÊN (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên