31/07/2012 14:52 GMT+7

Hơi thở mới cho hè - thu

Bài, ảnh: GIA TIẾN
Bài, ảnh: GIA TIẾN

TTO - Những mẫu thời trang hè thu mang hơi thở của mùa hè, với màu chủ đạo là be, rêu, xám, nâu, xanh vừa được giới thiệu tại TP.HCM tối 30-7 trong chương trình Phong cách trẻ do Đài truyền hình VN tại TP.HCM tổ chức.

pug21lXW.jpgPhóng to

Chất liệu chính của bộ sưu tập là jean và cotton được chú trọng bởi sự tiện lợi, phóng khoáng để người mặc có thể tự tin thể hiện cá tính, mang lại sự trẻ trung và lịch lãm nhưng không kém phần mềm mại.

Những mẫu thiết kế của thương hiệu JEEP mang đậm tinh thần tự do, đầy sức trẻ với phương châm Cuộc sống không giới hạn. Sự tinh tế trong các thiết kế, độc đáo trong việc kết hợp các màu sắc, chất liệu vải đã tạo nên nét “cá tính” không thể pha lẫn.

Với các bạn gái, để tạo sự đa dạng hơn cho trang phục, ngoài cách phối hợp với giày cao gót, có thể kết hợp trang phục này với các kiểu giày đế bằng hoặc giày búp bê để tạo nét đáng yêu và xinh xắn hơn trong tiết trời mát mẻ mùa hè thu.

Bộ sưu tập mang đậm hình ảnh của cuộc sống đô thị sành điệu, lịch lãm mà phóng khoáng với những sản phẩm nổi bật như áo thun, polo, sơmi, quần jean, áo khoác, áo len, đầm kiểu, mũ, thắt lưng, túi xách khẳng định một phong cách nổi bật của người mặc.

Những mẫu trang phục với mong muốn giúp các bạn gái thể hiện cá tính và sự hiện đại. Từ những chiếc quần short ngắn khoe đôi chân thon mềm mại và duyên dáng, đến những bộ đầm khoe từng đường cong thướt tha nữ tính, đầy ấn tượng trong dịp hè - thu này.

Bên cạnh đó là những mẫu thiết kế dành cho nam gồm áo thun sọc ngang kết hợp với short lửng hay áo sơmi sọc với quần jean năng động, khoe được sự mạnh mẽ, thể hiện được phong cách cá tính của mình.

Q8tXhxE0.jpgPhóng to
SQ9ecDtE.jpgPhóng to
NmMDYoc6.jpgPhóng to
OHZbTJuD.jpgPhóng to
HN7r42y6.jpgPhóng to
4RupWdii.jpgPhóng to
o8t3CF2r.jpgPhóng to
xDeQXAMJ.jpgPhóng to
MwkDXswy.jpgPhóng to
Bài, ảnh: GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên