10/10/2014 08:00 GMT+7

​Học bổng từ 16 trường đại học tại hội thảo triển lãm du học Mỹ

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Vào tháng 10 này, đại diện của 16 trường đại học uy tín của Mỹ sẽ tham dự hội thảo “Triển lãm du học Mỹ 2014” tại Hà Nội và TP.HCM.

Hội thảo chính là cơ hội để phụ huynh và các em học sinh được gặp gỡ trực tiếp trao đổi, được tư vấn với đại diện trường.

Với điền kiện kinh tế phát triển hiện nay, các bậc phụ huynh luôn mong muốn con em mình được giáo dục trong một nền giáo dục hiện đại, để nâng cao tri thức, không bị tụt hậu so với xã hội. Du học Mỹ luôn là điểm đặt chân mơ ước của rất nhiều học sinh, sinh viên, và cũng là điều cha mẹ mong muốn hướng con đến.

2JmMmpZv.jpg

Nền giáo dục Mỹ được xem là tiêu chuẩn vàng về hệ thống giáo dục, phương pháp giảng dạy, và nghiên cứu vì luôn cải tiến theo xu hướng phát triển thế giới và nhu cầu xã hội. Sinh viên tốt nghiệp sở hữu kiến thức mang tính ứng dụng cao, năng lực bản thân phát triển toàn diện cùng với bằng cử nhân có giá trị toàn cầu tạo bước đệm thuận lợi cho bước đường công danh và thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, để đạt được ước mơ tiếp cận nền giáo dục Mỹ, phụ huynh và sinh viên Việt Nam thường bị tâm lý “e ngại” về chi phí cao, điều kiện tuyển sinh khó, thủ tục visa phức tạp… Nhằm chắp cánh ước mơ, hỗ trợ khó khăn cho học sinh – sinh viên Việt Nam, ISN tổ chức buổi “Hội thảo triển lãm Du học Mỹ” vào ngày 13-10 tại Hà Nội và 15-10 tại TP Hồ Chí Minh.

Sự kiện này diễn ra hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký tham dự, xin vui lòng truy cập tại đây.

Chương trình miễn phí cho những người đến tham dự với sự góp mặt của 16 trường đại học, cao đẳng với hàng chục chuyên ngành đào tạo: College of Charleston, Murray State University, SUNY Institute of  Technology, University of Central Missouri, Concordia University Wisconsin, Pennsylvania State University Harrisburg, Drexel University, College for Creative Studies, Northern Michigan University, Saint Mary's University of Minnesota, Oral Roberts University, Colorado State University Pueblo, Saint Joseph's University, University of South Florida, University of Wisconsin-Superior, Joliet Junior College.

Triển lãm du học sẽ bắt từ 17g30. Bắt đầu chương trình, ISN sẽ tư vấn cho mọi người những thông tin liên quan tới thủ tục xin visa để phục vụ cho việc du học của mình. Phần nối tiếp sẽ tập trung vào giao lưu, gặp gỡ trực tiếp giữa đại diện của các trường đại học, cao đẳng với học sinh, sinh viên và phụ huynh đến tham dự. Đến tham dự bạn hãy chuẩn bị những câu hỏi về thông tin liên quan tới học phí, điều kiện nhập học, mức phí sinh hoạt, chương trình đào tạo, cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai, các câu hỏi sẽ được trả lời chính xác và tỉ mỉ từ đại diện của các trường.

YzIILtnn.jpg

Để “rinh” học bổng về thì khi đến chương trình mỗi học sinh, sinh viên nên mang chứng chỉ ngoại ngữ (TOEFT, IELTS…), trung học và các giấy tờ chứng nhận thành tích đạt được trong quá trình học tập tại trường trung học và các giấy tờ liên quan để nhận được câu trả lời về điều kiện tuyển sinh du học Mỹ, điều kiện nhận học bổng cũng như các hoạt động ngoại khóa của trường mà bạn mong muốn.

Thời gian, địa điểm tổ chức hội thảo:

- Hà Nội: tại khách sạn Sofitel – Số 1 Đường Thanh Niên, quận Ba Đình; Thứ 2 ngày 13-10-2014

- TPHCM: tại khách sạn Rex – 141 Nguyễn Huệ, quận 1; Thứ 4 ngày 15-10-2014

Hội thảo tại hai thành phố đều bắt đầu từ 17g30 với các hướng dẫn thủ tục xin cấp visa du học Mỹ, và kết thúc vào 21g với các chuyên đề tư vấn du học, chi phí học tập, điều kiện tuyển sinh, và các thông tin thiết thực cho phụ huynh và học sinh.

coYqUQsz.jpg

Hãy đến gặp gỡ đại diện từ các trường để không bỏ lỡ cơ hội nhận được học bổng cực kỳ hấp dẫn: - Drexel University (học bổng toàn phần) - Saint Joseph's University (học bổng toàn phần) - College of Charleston (N/A), - University of Central Missouri (N/A) - Pennsylvania State University Harrisburg (N/A) - Murray State University ($8,000) - Suny Institute of  Technology ($20.000) - Concordia University Wisconsin ($6,000) - College for Creative Studies ($15,000) - Northern Michigan University ($5,500) - Saint Mary's University of Minnesota ($14,000) - Oral Roberts University ($20,000) - Colorado State University Pueblo ($4,000) - University of South Florida ($15,000) - University of Wisconsin-Superior ($7,500) - Joliet Junior College (N/A)

Tham gia sự kiện miễn phí. Để đăng ký tham dự hội thảo “Triển lãm du học Hoa Kỳ”, các bạn có thể truy cập tại đây.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên