21/03/2012 11:47 GMT+7

Họa tiết phóng khoáng

ĐỖ MINH (Theo Instyle)
ĐỖ MINH (Theo Instyle)

TTO - Dưới ánh nắng gay gắt đang chuyển mùa từ xuân sang hè, những trang phục in họa tiết đầy phóng khoáng sẽ giúp bạn trông tươi tắn và mang lại sự thoáng mát cả ngày.

Không phải ai cũng diện được những trang phục mang họa tiết "điên rồ" này. Song nếu bạn là cô gái trẻ năng động, ưa thích gam màu sáng đi cùng những bông hoa lớn, những mảng hình khối đậm nét thì những gợi ý họa tiết đầy nét phóng khoáng này dành cho riêng bạn.

Được truyền cảm hứng từ niềm đam mê những xu hướng thời trang hoài cổ, những họa tiết phóng khoáng trong các trang phục dưới đây mang tính nghệ thuật và đạt trình độ cao về in kỹ thuật số, chính là những họa tiết dành cho các cô gái sống đầy đam mê và năng động.

XHszQinX.jpgPhóng to

Để mặc đẹp trang phục có dạng họa tiết này, bạn cần nắm một số bí kíp phối gam màu. Trước hết là phom dáng trang phục không quá chật, chỉ cần vừa ôm người và mang lại sự thoải mái. Màu sắc tương phản để phối một cách đẹp mắt nhất với những trang phục này là màu đen.

Những phụ kiện đi kèm trang phục họa tiết phóng khoáng cũng nên là màu đen hoặc cũng có thể là những họa tiết tương đồng với trang phục của bạn, như giày và ví có họa tiết da báo hoặc chấm bi. Bạn có thể tô son môi màu đỏ tươi hoặc màu hồng môi tự nhiên khi diện trang phục có họa tiết đầy vẻ đam mê này.

fIGZoNuv.jpgPhóng to
s2hipl9T.jpgPhóng to
uGk1BqcP.jpgPhóng to
iwhsw8Ty.jpgPhóng to
VFRm3agV.jpgPhóng to
djCxy3O3.jpgPhóng to
q8uoGEIZ.jpgPhóng to
ĐỖ MINH (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên