02/12/2009 06:22 GMT+7

Hoa hậu qúy… bò

HIỆU MINH
HIỆU MINH

TTC - Đọc tin về cuộc thi “Hoa hậu Bò sữa”, nhiều người cứ tưởng đùa, vì nghĩ ai đó chế giễu cuộc thi “Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt” vừa qua. Không biết cuộc thi quý bà thành công đến đâu, nhưng đã bao nhiêu giấy mực viết về vụ lùm xùm này. Tuy nhiên, cuộc tỉ thí giữa các nàng bò trên cao nguyên Mộc Châu thì tuyệt vời, miễn chê...

Từ blog

Hoa hậu qúy… bò  

TTC - Đọc tin về cuộc thi “Hoa hậu Bò sữa”, nhiều người cứ tưởng đùa, vì nghĩ ai đó chế giễu cuộc thi “Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt” vừa qua. Không biết cuộc thi quý bà thành công đến đâu, nhưng đã bao nhiêu giấy mực viết về vụ lùm xùm này. Tuy nhiên, cuộc tỉ thí giữa các nàng bò trên cao nguyên Mộc Châu thì tuyệt vời, miễn chê...

ImageView.aspx?ThumbnailID=375960
 Hoa hậu bò Mộc Châu.

Kết quả <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Sài Gòn Tiếp Thị đưa tin, Mộc Châu có 30/485 hộ chăn nuôi bò sữa với 5.167 con bò sữa. Mỗi năm, đàn bò cho 18.000 tấn sữa tươi, được tiêu thụ ở 33 tỉnh thành từ miền Bắc đến miền Trung, đem lại cho nông dân thu nhập trung bình 5 triệu đồng/người/tháng. Ngôi hoa hậu đã thuộc về nàng bò mang số 04-484 với cân nặng 644kg, đẻ 3 lứa, 11.718kg sữa tươi/chu kỳ 305 ngày của ông Phạm Văn Tảo, thuộc đơn vị 26/7 tại thị trấn Mộc Châu. Ông Tảo và nàng bò của mình được nhận phần thưởng gồm 1 máy vắt sữa, 1 chú bê con, thức ăn cho bò và tiền mặt với tổng giá trị giải thưởng là 35 triệu đồng.

Tổ chức và khán giả

Ban tổ chức: Hết sức hài lòng. Không có thí sinh nào khiếu nại hay kiện tụng. Sự kiện được tổ chức rất chuyên nghiệp. Không cần cảnh sát canh như ở Hội Hoa Hà Nội.

Người xem và marketing: Dân làng, du lịch, nhà báo tới đông nghịt. Như Sài Gòn Tiếp Thị đưa tin, chị Thanh Ngân, một du khách đến từ TP.HCM cho biết: “Tôi chưa bao giờ chứng kiến một cuộc thi lạ và vui như thế này”. Ngoài ra, những nhà phân phối sản phẩm nông nghiệp liên quan đến bò sữa như máy vắt sữa, thuốc chữa bệnh, và thức ăn dành cho bò cũng tranh thủ bày bán, quảng bá sản phẩm.

Hậu cuộc thi: Cho đến thời điểm này, nàng được vương miện và kẻ không giải đều rất vui vẻ. Không ai kiện tụng vì bị bôi nhọ. Không ai gọi an ninh, hay dọa đưa nhau ra tòa. Không khí đoàn kết hết sức thân ái. Đánh giá chung: Đây là cuộc thi hoa hậu thành công rực rỡ chưa từng thấy...

ImageView.aspx?ThumbnailID=375961
Khách sạn và ẩm thực của thí sinh.

Vài lời về các thí sinh

Khách sạn: Các nàng không ở khách sạn 5 sao. Chỉ cần có cọc cắm và dây thừng buộc cho chắc là được. Nếu có mái che càng tốt, nếu không nằm ngoài trời càng mát.

Ẩm thực: Chỉ cần cỏ xanh, giá rất rẻ. Không cần đến cao lương mỹ vị của các đầu bếp nổi tiếng. Không ăn kiêng, không tập thể dục thể hình.

Ứng xử văn hóa: 100% trả lời thành công các câu hỏi của Ban giám khảo là “Ò ò ò”. Tuyệt đối theo lệnh của Ban tổ chức. Chỉ có vài em thiếu nhi Bê đôi khi không đồng ý đã “Ê... ê... ê...”.

Đối nhân xử thế: Các nàng rất hiền, không có chuyện cãi cọ, nói xấu nhau, hay tự kiêu “Chị không có đối thủ”. Hết sức hòa đồng, đến cao nguyên là cùng chiến thắng.

Tính cách: Đen - trắng (lông trên lưng) rất rõ ràng, chứng tỏ tính cách rất trung thực. Đạo đức và tinh thần đồng đội rất cao, chị ngã em nâng. Lúc nào cũng cười, răng cực trắng, không cần nha sĩ. Có gì không vừa ý thì ban đêm các nàng mới lầm bầm một mình (nhai lại).

Giày dép: Đi chân đất nên tiết kiệm khoản mang theo hàng vali giày, không có tai nạn vì trẹo chân, vấp sàn.

Son phấn: Không mất đồng son phấn nào. Trừ vài chủ hộ sáng tạo, xin sơn thừa để bôi lên má các nàng. Không có ai đi theo trang điểm.

Dáng đi: Không cần tập catwalk. Với 4 chân dài, lúc nào cũng chắc chắn, không trượt ngã.

Trang phục: Do các chị ở cao nguyên, nghèo nên phần trang phục dạ hội được Ban tổ chức châm chước, nói chung là tất cả đều nude, rất tiện. Các nàng không cần áo tắm 2 mảnh mà cứ thế thiên nhiên. Có chăng là cái đuôi, che bớt phần nhạy cảm. Hở dưới, thoáng trên, khán giả thả sức ngắm.

Hình thể: Các số đo tuyệt đối giống nhau, kẻ tám lạng người nửa cân, vòng 1 - 2 - 3 rất rõ ràng. Mỗi nàng có 4 vú, trắng nõn nà. Không có chuyện bơm ngực, đệm mông, sửa mũi, rạch mắt. Tất cả là origin, trời phú thế nào, cứ thế mang đi thi.

Sề & không sề: Nàng nào nhiều sữa biết ngay, càng sề càng điểm cao. Vú dài chấm đất càng tuyệt vời. Không biết nàng nào đẻ rồi thì có được thi không?

HIỆU MINH

ImageView.aspx?ThumbnailID=375944

Tuổi Trẻ Cười số 392 (ra ngày 15-11-2009) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

HIỆU MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên