27/12/2007 07:52 GMT+7

Hổ sổng chuồng giết chết người ở San Francisco

THANH TUẤN
THANH TUẤN

TT - Những du khách thăm vườn thú San Francisco (Mỹ) đã một phen hú hồn khi một con hổ cái sổng chuồng xông vào quán cà phê giữa vườn thú, sát hại một du khách nam và làm bị thương hai người khác.

vFsoNbYM.jpgPhóng to
Một nạn nhân bị hổ tấn công được đưa đến bệnh viện - Ảnh: AP

Theo AP, vụ việc xảy ra khoảng giờ đóng cửa vườn thú ngày 25-12 (sáng qua theo giờ VN). Cảnh sát sau đó đã phải bắn hạ con hổ hung dữ này khi nó đang chồm lên người một nạn nhân khác.

Mọi người hiện chưa rõ con hổ thoát ra thế nào và đã ở sổng được bao lâu. Đây là con hổ gốc Siberia 9 tuổi, có tên là Tatiana. Tatiana từng có "tiền án" tấn công người trông thú và xực vài miếng thịt ở tay ông này trong một buổi biểu diễn cho thú ăn. Theo CNN, những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện với nhiều vết thương cắn xé khắp người. Đại diện thành phố San Francisco cho biết những người này bị thương rất nặng nhưng đều trong tình trạng ổn định. Cả ba người bị nạn đều là những thanh niên từ 19-23 tuổi.

Vườn thú này có một số con hổ Siberia và loài hổ Sumatra nhỏ hơn. Sau vụ sổng chuồng của Tatiana năm ngoái, vườn thú đã phải ngưng hoạt động một thời gian để nâng cấp các biện pháp an toàn.

THANH TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên