12/05/2011 13:55 GMT+7

Hô biến cây ở vỉa hè

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Ngày 12-5 Công ty TNHH nhà nước một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội (Công ty Cây xanh Hà Nội) cho biết hai cây long não (đoạn trước nhà 35 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình) vừa bị “hô biến” hoán đổi thành hai cây sung chỉ sau một đêm.

vzNyL0UB.jpgPhóng to
Hai cây sung mới được trồng thế chỗ hai cây long não bị bứng

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng gồm thanh tra Sở Xây dựng và cán bộ Công ty Cây xanh Hà Nội đã trực tiếp xuống hiện trường kiểm tra và lập biên bản sự việc.

Thông tin ban đầu cho biết hai cây long não đã bị Viện Nghiên cứu công nghệ và phát triển SENA - trụ sở sát vị trí trồng cây - thuê người đánh đi nơi khác và trồng hai cây sung thế chỗ từ tối 10-5. Đây là hai cây có đường kính trên 20cm và cao hơn 10m, đã được đơn vị chức năng đánh số thứ tự quản lý.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, phó giám đốc Công ty Cây xanh Hà Nội Nguyễn Xuân Hưng cho biết đã nắm được thông tin và cử cán bộ xuống lập biên bản. Theo ông Hưng, với hành vi triệt hạ cây xanh này cá nhân, tổ chức vi phạm sẽ bị xử phạt hành chính và yêu cầu khắc phục trả nguyên hiện trạng ban đầu.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên