21/05/2017 05:30 GMT+7

​HLV Zidane: “Nhiều người không muốn thấy Real Madrid vô địch”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Zinedine Zidane của Real Madrid (R.M) đã nói như vậy trong cuộc họp báo trước trận đấu quyết định gặp Malaga ở vòng đấu cuối cùng Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) diễn ra rạng sáng 22-5 (giờ VN).

HLV Zidane đứng trước cơ hội cùng R.M lên ngôi vô địch La Liga. Ảnh: REUTERS

Sau 37 vòng đấu, R.M đang có trong tay 90 điểm hơn kình địch Barca 3 điểm. Do đó, chỉ cần kết quả hòa trên sân của Malaga rạng sáng 22-5, R.M sẽ lên ngôi vô địch La Liga lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011-2012.

Khi các phóng viên hỏi HLV Zidane nghĩ gì về việc nhiều người không muốn R.M vô địch, cựu danh thủ người Pháp thẳng thắn trả lời: “Nhiều người chắc chắn không muốn Real Madrid vô địch. Điều đó vẫn luôn xảy ra nhưng không làm phiền chúng tôi. Các cầu thủ Real Madrid phải làm việc chăm chỉ, chiến đấu hết mình và giành chiến thắng như những gì chúng tôi đã làm cho đến lúc này”, Reuters dẫn lời HLV Zidane.

HLV Zidane nói thêm:“Mỗi tuần hoặc chỉ sau ba ngày, Real Madrid phải chứng tỏ bản thân muốn giành chiến thắng và các cầu thủ đã làm được điều đó. Chúng tôi xứng đáng dẫn đầu La Liga nhưng các cầu thủ cần phải chiến đấu ở trận cuối cùng để lên ngôi vô địch”.

Mặc dù chỉ cần 1 điểm để đăng quang ngôi vô địch nhưng HLV Zidane cho biết R.M không bước vào trận đấu gặp Malaga với tâm thế thủ hòa.

HLV Zidane tự tin nói: “Không có gì thay đổi trong chuyến làm khách đến Malaga. Chúng tôi đến Malaga để giành chiến thắng như mọi khi. Chiến thắng chính là DNA của Real Madrid và chúng ta sẽ thấy điều đó xảy ra”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên