17/04/2016 10:00 GMT+7

​HLV Van Gaal: “Rooney đã tức giận với tôi”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Van Gaal thừa nhận cậu học trò Wayne Rooney đã bày tỏ thái độ tức giận với ông sau khi bị thay ra sân ở phút 67 trong trận Manchester United thắng Aston Villa 1-0 tối 16-4 (giờ VN).

Rooney (bìa phải) không hài lòng khi bị thay ra. Ảnh: Reuters

Tờ Daily Mail dẫn lời ông Van Gaal: “Rooney đã thể hiện thái độ tức giận với tôi vì cậu ấy muốn chơi trọn 90 phút. Nhưng mọi người có thể thấy rằng cậu ấy để mất bóng khá nhiều. Cậu ấy đã không thi đấu trong suốt thời gian dài và chỉ mới tập luyện trở lại được 3 ngày, chừng đó là không đủ”.

Đây chỉ mới là lần ra sân thứ hai của Wayne Rooney, hay cụ thể hơn là trận đấu chính thức đầu tiên của anh kể từ khi dính chấn thương từ hồi tháng 2-2016. Trong trận gặp West Ham ở tứ kết Cúp FA, Rooney chỉ được ra sân trong khoảng thời gian bù giờ cuối trận.

Ở trận này, Rooney thi đấu thực sự không đến nỗi tệ trong vai trò hộ công phía sau Marcus Rashford, người đá trung phong cắm. Đội trưởng của M.U thi đấu rất năng nổ với 3 pha tắc bóng thành công.

Vì vậy, ông Van Gaal cũng không tỏ vẻ bực mình với cậu học trò. Ông nói: “Cậu ấy muốn thi đấu trọn cả trận, đó là tinh thần rất tốt và tôi thích điều đó. Nhưng nhịp độ thi đấu của Premier League quá cao, quá khó cho những người vừa trở lại sau chấn thương”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan còn thừa nhận M.U cần thay đổi lối đá tẻ nhạt của mình. “Tôi đồng ý rằng chúng tôi cần cho người hâm mộ xem thứ bóng đá hấp dẫn hơn, nhưng chiến thắng vẫn là quan trọng nhất. Ngày hôm nay, chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có tham vọng lọt vào tốp 4 như thế nào”, ông nói thêm.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên