22/10/2017 11:18 GMT+7

​HLV Mourinho: “M.U chơi tệ hơn cả một trận giao hữu”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Jose Mourinho đã tức giận phát biểu như vậy sau trận thua Huddersfield 1-2 ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh diễn ra tối 21-10 (giờ VN).

HLV Mourinho thất vọng trong trận thua Huddersfield. Ảnh: REUTERS

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng chút nào về thái độ thi đấu của các học trò. Ông nói: “Khi bạn thua một trận đấu vì thái độ thi đấu, điều đó thực sự tồi tệ. Tôi không thể nhớ nổi về một trận giao hữu nào đó mà thái độ của chúng tôi tệ đến như thế.

Chúng tôi đã có cơ hội để ghi bàn gỡ hòa, nhưng nếu điều đó đến, nó thực sự không xứng đáng. Tôi là một CĐV của M.U, và tôi rất thất vọng khi đội nhà thua theo cách này. Nếu thua vì đối thủ có chất lượng đội ngũ tốt hơn, điều đó có thể chấp nhận được, nhưng nếu thua vì đối thủ có tinh thần thi đấu tốt hơn, điều đó không thể chấp nhận”.

Khẳng định sẽ “chỉ trích các học trò sau khi phân tích đầy đủ về trận thua”, HLV Mourinho vẫn nỗ lực bảo vệ từng cá nhân. Cụ thể ở đây là trung vệ Lindelof và tiền vệ Mata, những cầu thủ đã mắc lỗi ở trận này. “Sẽ không công bằng nếu chỉ trích các cầu thủ vì sai lầm cá nhân”, ông Mourinho nói thêm.

Ngay sau trận thua, tiền vệ Ander Herrera trả lời phỏng vấn truyền hình và thừa nhận anh cùng các đồng đội kém hơn Huddersfield về tinh thần thi đấu.

Khi câu chuyện này đến tai HLV Mourinho trong phòng họp báo, ông phản ứng: “Chúa ơi, khi các cầu thủ đã tham gia vào trận đấu thừa nhận như thế, tôi nghĩ tất cả bọn họ đều phải bước vào phòng họp báo và giải thích tại sao”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên