31/01/2015 06:30 GMT+7

HLV Hecking: "Tôi không ngờ lại thắng đậm Bayern như vậy"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi hạ Bayern Munich 4-1, HLV Hecking của Wolfsburg cho biết trận đấu diễn ra đúng với kế hoạch của đội nhưng chiến thắng đậm là nằm ngoài dự đoán của ông.

Sau trận đấu, HLV Dieter Hecking của Wolfsburg thừa nhận trận thắng ngoài sức tưởng tượng của mình. Ông Hecking nói: "Nếu muốn thắng Bayern Munich bạn cần phải có một ngày thăng hoa như thế này. Các cầu thủ đã ra sân và thực hiện chính xác ý đồ đã lên trước trận. Chúng tôi dụ Bayern Munich cầm bóng, dâng cao đội hình để thực hiện các pha phản công. Mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch 100% nhưng tôi không ngờ chiến thắng lại đậm như vậy".

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich nói: "Wolfsburg có được bàn thắng sớm và Bayern Munich không thể chống đỡ các đợt phản công của họ trong hiệp một. Chúc mừng Wolfburgs khi biết cách ghi bàn vào đúng thời điểm. Sau sáu tuần nghỉ, giờ đây chúng tôi cần đá thêm nhiều trận để lấy lại phong độ. Chúng tôi cần phân tích kỹ trận thua này và tập trung hết sức vào trận tiếp theo (gặp Schalke 04 vào giữa tuần sau)".

Còn thủ quân của Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger nhận xét: "Bayern Munich đánh mất nhịp thi đấu khi tấn công. Điều này rất nguy hiểm khi đối mặt với đội bóng giỏi phản công như Wolfsburg, lại sở hữu Kevin De Bruyne rất xuất sắc. Hôm nay (30-1) không phải là ngày của Bayern Munich. Đội bóng cần tìm ra nguyên nhân bại trận và cải thiện lối chơi trong trận tiếp theo".

Tương tự, thủ môn Manuel Neuer khẳng định trận thua là khởi đầu không tốt của Bayern Munich trong giai đoạn lượt về. Neuer nói thêm: "Đây không phải là khởi đầu tốt nhưng cũng chưa phải là thảm họa. Điều chúng tôi cần hiện nay là một trận đấu vào giữa tuần (gặp Schalke 04). Sẽ không tốt nếu Bayern Munich phải chờ đến 8 ngày để có thể sửa sai".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên