10/06/2016 05:52 GMT+7

HLV Guillaume:“Tôi kỳ vọng vào thế hệ Paul Pogba”

 N.K. ghi
N.K. ghi

TT - Trong phần bình luận dành cho Tuổi Trẻ, cựu HLV đội U-19 VN và CLB Hoàng Anh Gia Lai Graechen Guillaume cho biết ông đặt nhiều niềm tin vào thế hệ của Paul Pogba.

HLV Graechen Guillaume - Ảnh: N.K.
HLV Graechen Guillaume - Ảnh: N.K.

Và đây là bình luận của HLV Graechen Guillaume với Tuổi Trẻ:

“Tôi hi vọng với dàn cầu thủ tài năng, đội tuyển Pháp sẽ vô địch Euro 2016 để người dân Pháp có được sự an ủi về tinh thần sau khi trải qua nhiều biến cố trong năm như tình trạng lũ lụt nghiêm trọng và khủng bố ở thủ đô Paris - những chuyện khiến người dân Pháp thiệt hại nặng nề cũng như mệt mỏi và lo lắng.

Đội hình tuyển Pháp dù trẻ nhưng phần lớn đều đã khẳng định được tên tuổi của mình như tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Anthony Martial (Man United), Paul Pogba (Juventus) nên có rất nhiều hi vọng. Hơn nữa, tuyển Pháp hiện tại là một tập thể đoàn kết khi HLV trưởng Didier Deschamps đã loại bỏ từ sớm những cầu thủ có thể làm mất đoàn kết nội bộ như ngôi sao Karim Benzema, cùng việc tin dùng những cầu thủ trẻ. Dù không có Benzema nhưng tuyển Pháp không cần phải quá lo lắng trong việc tìm kiếm bàn thắng tại Euro 2016 khi những chân sút còn lại như Giroud, Griezmann, Martial đều hứa hẹn sẽ bùng nổ.

Sau nhiều năm, nước Pháp mới bước vào một giải đấu lớn với tư cách là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch như hiện nay. Do đó, tôi cũng như tất cả người dân Pháp đều đang mong chờ thế hệ Paul Pogba sẽ tái lập được chiến tích lên ngôi trên sân nhà như thế hệ Zinedine Zidane tại World Cup 1998”.

N.K. ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên