18/12/2015 16:21 GMT+7

​Hiệu trưởng trường mầm non dùng tên giả

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - Hiện phòng Giáo dục huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau đang chờ UBND huyện xem xét hình thức kỷ luật đối với bà  Huỳnh Thanh Thúy, hiệu trưởng Trường mầm mon Vàng Anh.

Ngày 18-12, ông Huỳnh Văn Hận - trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau - cho biết đã xác minh xong thông tin bà Huỳnh Thanh Thúy, hiệu trưởng Trường mầm mon Vàng Anh sử dụng tên giả. 

Trước đó, một số giáo viên tố cáo bà Thúy, hiệu trưởng Trường mầm mon Vàng Anh là “hồn Trương Ba, da hàng thịt”. Qua xác minh của Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thới Bình cho thấy bà Thúy tên thật là Huỳnh Mỹ Hiền (sinh năm 1977, xã Tân Lộc, Thới Bình).

Tuy nhiên, “bà Thúy” đã không trung thực khi khai báo với tổ chức là khi học bà đã mượn giấy khai sinh của chị mình (Huỳnh Thanh Thúy) để thi tốt nghiệp lớp 9. Sau đó, khi học tập cao hơn như bổ túc văn hóa lớp 12, Đại học Sư phạm mầm non, bồi dưỡng cán bộ quản lý… bà Huỳnh Mỹ Hiền vẫn mượn tên người chị mình.

Dù khai gian với tổ chức nhưng hiệu trưởng Trường mầm non Vàng Anh lại khai tên thật Huỳnh Mỹ Hiền khi làm giấy kết hôn, mối quan hệ trong gia đình…

 

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên