02/08/2014 02:31 GMT+7

Hi sinh cũng phải bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TT - Đó là lời khẳng định của thượng úy Nguyễn Thế Duy, chính trị viên tàu HQ 904, hải đội 921, hải đoàn 129 hải quân, tại buổi tọa đàm “Cán bộ, sĩ quan trẻ với sự nghiệp xây dựng Quân chủng hải quân cách mạng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc” tổ chức sáng 1-8 tại Bộ tư lệnh Quân chủng hải quân.

Anh là một trong những sĩ quan trẻ xuất sắc của quân chủng hiện đang thực hiện nhiệm vụ tại Vũng Tàu.

Tại buổi tọa đàm, các chiến sĩ trẻ bày tỏ lòng tự hào về truyền thống đánh thắng giặc ngoại xâm của dân tộc và quân chủng, đặc biệt là truyền thống đánh thắng trận đầu cách đây 50 năm minh chứng rõ nhất cho quyết tâm “dám đánh, quyết đánh và biết đánh thắng kẻ thù xâm lược” của quân đội ta.

Đó cũng là lời bộc bạch của thượng sĩ Duy trước khi trở lại đơn vị: “Là những sĩ quan trẻ có sức trẻ và khát khao cống hiến công sức trong công cuộc bảo vệ đất nước, chúng tôi sẽ cố gắng trau dồi bản lĩnh chính trị vững vàng và kiến thức chuyên môn. Bản thân tôi sẵn sàng chấp nhận mọi nhiệm vụ bất kể giờ phút nào, hoàn cảnh nào, dù hi sinh cũng phải bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc”.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên