12/05/2015 01:10 GMT+7

​Hệ thống nhà thuốc Phano đã phát triển đến Kiên Giang

TDV
TDV

Sáng ngày 9-5-2015, Công ty Cổ phần Dược phẩm Pha No chính thức khai trương nhà thuốc Phano đầu tiên ở Kiên Giang tại địa chỉ 39 Mai Thị Hồng Hạnh, P. Vĩnh Lợi, TP.Rạch Giá, Kiên Giang.

Với việc mở rộng hệ thống nhà thuốc đến Kiên Giang, Phano mong muốn mang các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao vốn đã được thị trường TP.HCM tin cậy trong suốt gần 10 năm qua, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và phát triển thị trường bán lẻ dược phẩm tại vùng sông nước Cửu Long.

"Trong buổi lễ khai trương, Phano vinh dự được đón tiếp đại diện của chính quyền địa phương và đông đảo các đối tác"

n0i9wG96.jpg

Nhà thuốc Phano – Kiên Giang là thành viên mới nhất trong hệ thống hơn 40 nhà thuốc hiện nay của Phano, trải rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Cà Mau, Bình Dương, Đồng Nai…

Mô hình nhà thuốc chuẩn của Phano tại Kiên Giang được đầu tư mọi mặt để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.  

Không gian nhà thuốc được thiết kế hiện đại, tiện nghi với trang thiết bị bảo quản sản phẩm đúng chuẩn GPP; danh mục hàng hóa phong phú với sản phẩm được cam kết đúng chất lượng, đúng giá từ các hãng sản xuất uy tín trong và ngoài nước; đội ngũ dược sĩ luôn chú trọng tư vấn đúng thuốc, đúng liều, đúng cách cho người dùng dựa trên nền tảng chuyên môn sâu và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nhà thuốc Phano