08/09/2016 08:00 GMT+7

​Hệ thống nhà hàng Hàng Dương có thêm chi nhánh ở Q.1

TDV
TDV

Sau 12 năm trong nghề kinh doanh ẩm thực, hệ thống nhà hàng Hàng Dương tại TP.HCM đã có thêm một chi nhánh tại 32-34 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Q.1.

Đây là nhà hàng thứ 3 sau hai nhà hàng tại Q.4 và Q.7. Phong cách của nhà hàng trên đường Ngô Đức Kế được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng luôn chú tâm đến các món ăn dân dã, bình dị, gần gũi với người dân Việt Nam như cá đồng, rau quê… Các loại thức uống ngon hàng đầu thế giới cũng được nhà hàng nhập về phục vụ thực khách.

Hàng Dương được biết đến là chuỗi nhà hàng chuyên nhập cá “khủng” từ các con sông trong và ngoài nước. Các món ăn được chế biến từ cá khủng như cá tra dầu, cá hô, cá trà sóc… luôn có hương vị rất đặc biệt và thơm ngon.

Các món ăn dân dã, bình dị luôn có sẵn trong nhà hàng

Ngoài ra, nhiều loại hải sản và thịt cao cấp cũng được nhà hàng đưa về để phục vụ những khách hàng sành sỏi như: cua King Crab, bò Kobe, tôm hùm Mỹ…

Chị Nguyễn Hoàng Yến (ngụ Q.3) cho biết, gia đình chị Yến thường đến Hàng Dương vào cuối tuần. Các con của chị rất thích ăn cua, tôm ở đây, trong khi đó chồng chị Yến lại thích các món đồng quê như cá linh, cá lòng tong hay rau đọt choại, bắp chuối bào tử. Các món ăn tại Hàng Dương luôn tươi ngon, sạch sẽ và hấp dẫn thực khách.

Việc Hàng Dương xây dựng thêm nhà hàng ở trung tâm TP.HCM nhằm tạo thuận lợi cho thực khách trong việc di chuyển để thưởng thức ẩm thực. Nhà hàng mới nằm sát phố đi bộ Nguyễn Huệ và cách đường Đồng Khởi vài bước chân.

Nhà hàng Hàng Dương trên đường Ngô Đức Kế, Q.1

Ông Lý Nhất Hiếu – chủ Hệ thống nhà hàng Hàng Dương cho biết, nhiều khách quen của Hàng Dương ở Q.1, Q.2, Q.3, Q.5 và nhiều quận khác trên địa bàn thành phố. Chính vì vậy, việc mở thêm chi nhánh ở Q.1 là điều cần thiết với thực tiễn phát triển. Mặc dù nằm ở trung tâm TP.HCM nhưng giá bán tại nhà hàng mới đều giống với các nhà hàng còn lại trong chuỗi.

Quý khách thưởng thức ẩm thực xin vui lòng đến địa chỉ 32 – 34 Ngô Đức Kế, Q.1 hoặc truy cập vào website: www.hangduongquan.com; Hotline: 0968 881 788

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên