03/11/2011 02:17 GMT+7

Hát cho cây cầu yêu thương

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Hát cho cây cầu yêu thương là tên gọi chương trình âm nhạc do các bạn trẻ trong nhóm tình nguyện Chân trời Việt kết hợp cùng ca sĩ Thụy Vũ (cựu thành viên AC&M), quán cà phê Ráng Chiều (Tô Hiến Thành, Q.10, TP.HCM) phát động.

Mục đích là nhằm gây quỹ xây một cây cầu chắc chắn tại thôn Bồng Lai, Bố Trạch, Quảng Bình để các em nhỏ đến trường một cách an toàn hơn ("Ðến trường trên lưng mẹ cha", Tuổi Trẻ ngày 22-10).

uzF1zEAI.jpgPhóng to
Ca sĩ Thụy Vũ (thứ hai từ phải qua) và nhóm tình nguyện biểu diễn trong chương trình Hát cho cây cầu yêu thương - Ảnh: Quang Trầm

Sau khi đọc được bài viết trên Tuổi Trẻ, các thành viên của chương trình đã quyên góp được hơn 40 triệu đồng và quyết định tổ chức các đêm nhạc vào 20g các tối thứ tư, thứ bảy và chủ nhật hằng tuần tại cà phê Ráng Chiều với sự tham gia của các ca sĩ tình nguyện, các mạnh thường quân.

Chương trình đã được khởi động từ ngày 27-10 và sẽ kéo dài trong ba tháng. Sau đêm diễn ngày 29-10 vừa qua, tổng số tiền thu được của chương trình là 33,5 triệu đồng.

Không có những "bộ cánh" rực rỡ, bắt mắt, chỉ có tiếng hát mộc mạc, tiếng đàn guitar và những tràng pháo tay thay cho hoa, quà...; những "nghệ sĩ" của chương trình đã hát hết mình, chia sẻ niềm hạnh phúc được góp chút công sức nhỏ bé của mình cho ước mơ "đến trường bình yên mỗi ngày"...là tất cả những gì khán giả có thể cảm nhận được khi đến với chương trình.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên