26/04/2010 20:00 GMT+7

Harry Porter đem về 600 triệu bảng cho dàn sao và tác giả

THIÊN HƯƠNG (Theo Dailymail)
THIÊN HƯƠNG (Theo Dailymail)

TTO - Loạt phim về cậu bé phù thủy Harry Potter đã mang lại hơn 600 triệu bảng Anh cho tác giả và các ngôi sao trong phim. Đồng thời, loạt phim này còn đưa bộ ba Daniel - Emma - Rupert vào danh sách những người giàu nhất thế giới dưới tuổi 30.

KT3es7Q4.jpgPhóng to
Tác giả Harry Porter - nhà văn J.K. Rowling - và bộ ba Daniel - Emma - Rupert

Với sự thành công vượt trội của bộ tiểu thuyết lẫn loạt phim chuyển thể về cậu bé phù thủy Harry Potter, nữ nhà văn J.K. Rowling tích lũy được số tài sản cá nhân lên đến 519 triệu bảng Anh và trở thành nữ nhà văn giàu có nhất thế giới theo công bố của Sunday Times Rich List.

Trong khi đó, Daniel Radcliffe (20 tuổi), người vào vai Harry Potter trong suốt 7 phần của phim ăn khách cùng tên, đã xếp thứ 5 trong số những người trẻ giàu có nhất ở Anh với số tài sản lên đến 42 triệu bảng. Số tài sản khổng lồ “cậu bé phù thủy” này có được còn vượt qua cả hoàng tử William và hoàng tử Harry của nước Anh, những người chỉ đứng thứ 7 với 28 triệu bảng Anh trong danh sách những người giàu có nhất dưới 30 tuổi.

Bạn diễn của Daniel - Emma Watson, người vào vai Hermione Granger, cũng không thua kém khi đứng ở vị trí thứ 10 với số tài sản 22 triệu bảng Anh. Bên cạnh đó, Rupert Grint (21 tuổi), người thủ vai Ronald Weasley trong bộ ba Harry Potter, cũng nối đuôi theo hai bạn diễn của mình ở hạng 12 với 20 triệu bảng Anh.

Trong khi đó, Robert Pattinson (23 tuổi), người bắt đầu làm nên tên tuổi với vai diễn Cedric Dighis trong bộ phim Harry Potter và Chiếc cốc lửa (2005) trước khi trở thành diễn viên chính trong seri ăn khách Twilight, đứng thứ 14 trong danh sách với số tài sản 13 triệu bảng Anh.

THIÊN HƯƠNG (Theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên