24/12/2014 04:29 GMT+7

Hấp dẫn Giải vô địch diễn đàn bóng bàn VN lần 8

Q.TRUNG
Q.TRUNG

TT - Giải vô địch diễn đàn bóng bàn VN lần thứ 8 tranh Cúp báo Công An Nhân Dân (Vietnam Open 2014) do báo Công An Nhân Dân phối hợp với Diễn đàn bóng bàn VN và Liên đoàn Bóng bàn VN tổ chức tại nhà thi đấu Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 25 đến 28-12.

Giải đấu nhằm tạo ra một sân chơi nâng cao chuyên môn, thắt chặt tình cảm của những người đam mê bóng bàn, bao gồm các tổ chức, cá nhân, những VĐV chuyên nghiệp và những VĐV bán chuyên nghiệp, thi đấu phong trào. Và đây là năm đầu tiên giải đấu được đưa vào hệ thống giải của Liên đoàn Bóng bàn VN.

Sự kiện năm nay quy tụ sự tham gia của trên 500 VĐV chuyên nghiệp và phong trào thuộc 90 đoàn trên cả nước. Toàn bộ VĐV bóng bàn chuyên nghiệp hàng đầu VN đều có mặt tại giải như Đoàn Kiến Quốc, Trần Tuấn Quỳnh, Lê Tiến Đạt, Đinh Quang Linh, Tô Đức Hoàng, Dương Văn Nam, Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Nga... cùng các VĐV quốc tế nổi tiếng, trong đó có Adam Bobrow, VĐV biểu diễn bóng bàn hàng đầu thế giới người Mỹ. Ngoài ra, các cựu danh thủ bóng bàn VN lừng lẫy một thời như Lê Văn Tiết - người từng vô địch Asiad, hạng tư thế giới - cũng sẽ góp mặt tại giải đấu.

Các tay vợt VN và quốc tế sẽ thi đấu ba nội dung: đồng đội, đơn và đôi. “Đây gần như là giải duy nhất trên thế giới quy tụ sự góp mặt của hầu hết VĐV bóng bàn người Việt ở khắp VN và nhiều nơi trên thế giới như Pháp, Mỹ, Úc... Năm nào họ cũng háo hức đến kỳ này để có cơ hội gặp nhau” - ông Tống Đức Thuận, phó ban tổ chức giải, nói với Tuổi Trẻ.

Q.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên